Âm Nhạc

Góc sững sờ: Không hẹn mà gặp, toàn bộ nam chính kết hợp với Quỳnh Lương đều… chịu kết cục bi thảm

Hằng Bùi
Chia sẻ

Sự trùng hợp thú vị này khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Nguyễn Trần Trung Quân mang tên Tự tâm đang được người hâm mộ vô cùng chú ý bởi âm nhạc và câu chuyện tình đam mỹ cổ trang mới lạ. Bên cạnh những cảnh quay tình cảm giữa Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng thì nhân vật nữ phụ đam mỹ là Quỳnh Lương cũng được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Nếu như ở những cảnh quay đầu trong MV, Quỳnh Lương xuất hiện với vẻ đẹp khiến không ít người xuýt xoa thì ở cuối MV, cô nàng lại chỉ là nhân vật phụ ra đi một cách đau đớn.

Tuy nhiên, một điểm trùng hợp “không biết nên buồn hay nên vui” đó chính là, tất cả những nhân vật nam chính đóng cặp với Quỳnh Lương trong các MV đều… chịu chung một kết cục bi thảm. Còn nhớ vào thời điểm cuối năm 2018, nhiều người chú ý tới cô nàng khi xuất hiện trong MV Màu nước mắt của Nguyễn Trần Trung Quân. Trong MV, nữ diễn viên trở thành người yêu của nam ca sĩ dù sau đó cũng phản bội để đi theo tiếng gọi trái tim. Thế nhưng, người chịu cái kết buồn hơn không ai khác lại chính là Nguyễn Trần Trung Quân khi anh quyết định từ bỏ mạng sống của mình.

Trong MV Màu nước mắt, Quỳnh Lương trở thành người yêu của Nguyễn Trần Trung Quân.

Nhưng rồi sau đó, khi chứng kiến người yêu của mình phản bội cùng những sự thật “kinh hoàng”…

Anh đã quyết định uống thuốc độc tự tử…

… để giải thoát cho bản thân.

MV Màu nước mắt

Giữa tháng 7/2019, Soobin Hoàng Sơn đã trở lại đường đua Vpop với bản ballad Nếu ngày ấy. Đây là màn comeback được xem là vô cùng đáng chờ đợi vì đã lâu lắm rồi, Soobin Hoàng Sơn mới quyết định tung ra sản phẩm âm nhạc với dòng nhạc ballad. Ngay khi lên sóng, câu chuyện buồn đầy nước mắt trong MV đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Chẳng những thế, nhân vật nữ vừa lạ vừa quen cũng khiến nhiều người chú ý. Sau khi tìm hiểu thì hóa ra, cô nàng chính là Quỳnh Lương - người từng đóng trong MV Màu nước mắt. Diễn biến câu chuyện trong MV khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Nếu như trước đó, khi còn đang “chùng xuống một nhịp” vì cái chết của Quỳnh Lương thì chỉ ít phút sau, người xem như không khỏi kinh ngạc với phân cảnh Soobin Hoàng Sơn quyết định ra đi để được ở bên cạnh người con gái mình yêu. Không ít những dòng trạng thái “than trời” vì hành động vội vàng này của người hâm mộ xuất hiện trên mạng xã hội.

Quỳnh Lương trở thành “nàng thơ” của Soobin Hoàng Sơn trong MV Nếu ngày ấy.

Giây phút Soobin Hoàng Sơn tự vẫn để được ở bên cạnh người con gái mình yêu khiến không ít người bàng hoàng.

MV Nếu ngày ấy

Mới đây nhất, bộ ba Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng - Quỳnh Lương đã tiếp tục có màn hợp tác ăn ý trong sản phẩm âm nhạc Tự tâm. Trong MV lần này, Quỳnh Lương trở thành một hoàng hậu luôn kề cận “vị vua” Nguyễn Trần Trung Quân. Tưởng chừng yêu thương nhau là vậy nhưng thực chất, cô lại có một mối tình sâu đậm với Bạch Liên (Denis Đặng).

Cuối MV, liên tiếp là những cú twist được tung ra khiến nhiều người không thể rời mắt. Nếu như Quỳnh Lương gây bất ngờ khi lĩnh chịu 5 mũi tên xuyên thẳng vào lưng. Còn với Denis Đặng, nhiều người lại không khỏi xót xa khi ảnh quyết định hy sinh bản thân để chết thay cho nhà vua và cũng là người mà anh yêu. MV khép lại với đại cảnh Nhà vua đau đớn ôm xác Bạch Liên cạnh xác của Hoàng hậu. Mọi thứ kết thúc khi chỉ còn một mình ngài lẻ loi, hụt hẫng, hoang mang, hối hận về một cuộc tình chóng nở chóng tàn.

Nguyễn Trần Trung Quân với gương mặt không giấu được sự hận thù với Hoàng hậu.

Còn đây là khoảnh khắc khi chứng kiến người mình yêu vì mình mà chấp nhận hy sinh.

Bạch Liên chấp nhận hy sinh vì người mình yêu.

MV Tự tâm

Nói vui vậy thôi chứ cô nàng Quỳnh Lương chắc hẳn cũng chẳng vui vẻ gì khi những người đàn ông đến bên mình (trong MV) lại đều phải chịu kết cục đau thương như vậy. Tuy nhiên thì, phần đông khán giả lại không khỏi hồi hộp xem nhân vật “lên thớt” tiếp theo sẽ là ai. Cùng chờ đợi nhé!

Quỳnh Lương giờ đây hẳn cũng không biết nên vui hay nên buồn.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất