Âm Nhạc

Bạn đã nắm rõ toàn bộ lịch trình tháng 7 của các chàng trai BTS?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Người hâm mộ có thể theo dõi và đặt gạch chờ sẵn khi nắm rõ toàn bộ lịch trình trong tháng 7 của các chàng trai BTS được liệt kê trong bài viết dưới đây.

Tháng 7 này hẳn sẽ khá bận rộn đối với BTS khi nhóm nhạc nam nhà Big Hit đã lên kế hoạch trở lại thị trường Nhật Bản với sản phẩm âm nhạc mới mang tên Lights. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở đó, BTS cũng sẽ phải tất bật với khá nhiều lịch trình thường xuyên và lịch sự kiện, concert mới. Chính vì thế, nếu không muốn bỏ lỡ bất kỳ điều “hay ho” gì từ thần tượng, các Army (tên gọi fandom BTS) hãy cập nhật và “nằm lòng” toàn bộ lịch trình tháng 7 của các chàng trai BTS được cập nhật dưới đây nhé!

Thứ 3 hàng tuần - Run BTS!

Run BTS! là chương trình dành riêng cho các thành viên BTS được phát sóng mỗi tối thứ 3 hàng tuần. Mỗi tập phim sẽ có nội dung khác nhau, xoay quanh những trò chơi, hoặc chỉ là khoảnh khắc các thành viên quây quần nói chuyện, nấu ăn bên nhau sau lịch trình làm việc mệt mỏi.

Thứ 5 hàng tuần - Run BTS! Behind The Scene

Sau tập phát sóng chính thức, Big Hit sẽ trình chiếu clip Behind The Scence cho chương trình Run BTS! ngay sau đó. Mặc dù có thời lượng ngắn hơn nhưng người hâm mộ cũng không thể bỏ qua vì đây thực sự là những khoảnh khắc chân thật, đáng yêu nhất của cả 7 chàng trai khi ở bên nhau.

Mùng 3/7 - Ra mắt single MV Lights và phát hành Anan Magazine

Ngày 3/7, BTS sẽ ra mắt single Lights đánh dấu sự trở lại của nhóm trên thị trường Nhật Bản. Đồng thời, các chàng trai sẽ xuất hiện ở trang bìa Anan Magazine vào cùng ngày như một phần kế hoạch quảng bá của nhóm tại xứ sở Hoa anh đào.

Ngày 6 và 7/7 - Love Yourself: Speak Yourself tour tiếp tục tại Osaka

Nằm trong chuỗi kế hoạch quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của mình, BTS sẽ tiếp tục tour diễn Love Yourself: Speak Yourself tại Osaka, Nhật Bản. Concert lần này được tổ chức tại sân vận động Yanmar, cũng có thể là lần đầu tiên nhóm thể hiện ca khúc mới Lights.

Ngày 11/7: Kết thúc triển lãm 24/7=Serendipity: BTS

Mặc dù chỉ là ngày kết thúc triển lãm nhưng rất có thể các chàng trai BTS sẽ xuất hiện trong sự kiện khá ý nghĩa này. Thế nên, người hâm mộ, nhất là những ai chưa được tham gia 24/7=Serendipity: BTS Exhibition NYC hãy mau chóng mua vé tới thưởng thức và chờ đợi cơ hội may mắn được gặp thần tượng của mình tại đây nhé.

Ngày 13 và 14/7: Love Yourself: Speak Yourself concert tại Shizuoka, Nhật Bản

Sau Osaka, nhóm nhạc nam nhà Big Hit sẽ gặp lại khán giả tại Love Yourself: Speak Yourself concert trên sân khấu Shizuoka.

Ngày 16 và 17/7: Sự kiện Handshake fan meeting nhân dịp quảng bá cho single Lights

Chắc chắn các fan Nhật Bản sẽ vô cùng háo hức và ngóng chờ sự kiện Handshake fan meeting đặc biệt này. Bởi lẽ, đây là cơ hội tốt để họ có thể gặp, trò chuyện và bắt tay với thần tượng của mình một cách thật tự nhiên và gần gũi. Tuy nhiên, địa điểm cụ thể của sự kiện vẫn chưa được hé lộ chính xác.

Lịch trình hơn 10 ngày cuối của nhóm vẫn chưa được công bố. Thế nhưng, với những gì đã được công bố ở trên, người hâm mộ chắc chắn sẽ vô cùng háo hức, mong ngóng tháng 7 mau đến và thưởng thức sự trở lại thật hoành tráng của các thành viên BTS!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất