Âm Nhạc

Tờ báo tiếng Anh lâu đời nhất Hàn Quốc đưa tin về lùm xùm trùng tên fandom của TXT: Bighit vẫn 'biệt vô âm tín'

Tùng Dương
Chia sẻ

Đã gần 1 tuần trôi qua thế nhưng Bighit Entertainment vẫn giữ im lặng về lùm xùm tên fandom gây tranh cãi những ngày qua của "gà" nhà.

Chiều ngày 30/4, sau khi hàng loạt báo chí lớn nhỏ trong và ngoài nước đưa tin thì tờ báo tiếng Anh lâu đời nhất tại Hàn Quốc là The Korea Times đã chính thức đăng tải vụ tranh cãi tên fandom giữa hai nghệ sĩ K-Pop là Tiffany (SNSD) và nhóm nhạc tân binh nhà Bighit TXT. Nội dung bài báo thuật lại cụ thể sự việc gây xôn xao ngành âm nhạc xứ Kim chi những ngày qua và đặt dấu chấm hỏi cho sự im lặng đến từ công ty chủ quản Bighit Entertainment.

Tờ báo tiếng Anh lâu đời nhất Hàn Quốc - The Korea Times cuối cùng cũng đưa tin về lùm xùm trùng tên fandom của TXT.

Cụ thể, theo tờ The Korea Times nhắc lại, vào hồi tháng 9/2018, khi ra mắt solo tại Mỹ, Tiffany đã công bố tên fandom của mình là Young One. Đến ngày 25/4 mới đây, TXT công bố tên fandom chính thức và thật bất ngờ khi cái tên Young One cũng được TXT nhất trí chọn trong số rất nhiều đề xuất từ người hâm mộ. Việc trùng hợp màu sắc đại diện fandom từng xảy ra rất nhiều, nhưng việc trùng tên fandom như Tiffany và TXT lại là lần đầu xảy ra trong lịch sử K-Pop.

Tiffany từng chọn “Young One” là tên fandom của mình vào hồi tháng 9 năm ngoái.

Và sự việc việc mới đây TXT cũng chọn “Young One” làm tên fandom đã khiến cộng đồng fan K-Pop dậy sóng.

Lo sợ ảnh hưởng đến thần tượng, người hâm mộ của cả hai nghệ sĩ đã liên tục gửi email đề nghị Bighit Entertainment đưa ra phản hồi chính thức. Về phía Tiffany, công ty quản lý của nữ thần tượng lập tức đã đăng tải thông báo trấn an người hâm mộ ngay trong ngày 25/4. Tuy nhiên đến tận hôm nay, đã 5 ngày kể từ khi tranh cãi nổ ra thế nhưng phía Bighit vẫn chưa hề đưa ra thông báo chính thức về quan điểm của công ty với sự việc hiện tại. Và kể từ khi công bố tên fandom là Young One, TXT cũng chưa từng gọi người hâm mộ trên mạng xã hội bằng cái tên này.

Có lẽ vì công ty chưa lên tiếng nên các anh chàng TXT vẫn chưa thể gọi người hâm mộ là “Young One”.

Với tình hình căng thẳng như hiện tại, khi tờ The Korea Times đã đưa tin, Bighit cần lên tiếng bày tỏ lập trường ngay thôi.

MV Cat & Dog - TXT.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất