Âm Nhạc

Tính cách thật ngoài đời của các thành viên WINNER: Bạn đã tỏ tường?

Thu Thảo
Chia sẻ

Chất ngầu trên sân khấu là thế nhưng các thành viên WINNER lại có tính cách vô cùng thú vị ngoài đời thật.

Mới đây, trong chương trình quảng bá cho single MILLIONS mới ra mắt, WINNER đã khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ về điểm thu hút của các thành viên trong nhóm. Theo đó, thành viên Kang Seung Yoon cho biết rằng điều anh chú ý ở ngoại hình của Lee Seung Hoon chính là mái tóc hồng vô cùng đáng yêu. Killing Part trong MILLIONS chính là phần của Seung Hoon và anh ấy đã nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Mọi người có thể thấy được sức hút đặc biệt của Seung Hoon khi cậu ấy biểu diễn trên sân khấu hoặc trong MV.

Seunghoon.

Nhận xét về MINO, Lee Seung Hoon cho biết: “Song Minho, anh ấy đang nhận được sự yêu thương lớn từ mọi người nhưng lúc nào anh ấy cũng muốn cải thiện bản thân. Anh ấy tập luyện rất nhiều. Anh ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày. MINO luôn cố gắng rèn luyện cho mình những kỹ năng đa dạng. Tôi rất muốn trao cho anh ấy giải thưởng Variety của năm”.

MINO.

Về phía MINO, khi nói đến thành viên Kim Jin Woo, anh cho biết: “Anh ấy là thành viên lớn tuổi nhất nhưng lại có khuôn mặt trẻ nhất. Jin Woo rất đẹp trai. Anh ấy thường luôn là một người anh lớn của nhóm. Anh ấy thường quan tâm và giúp chúng tôi vui vẻ khi tâm trạng không tốt. Jin Woo rất tôn trọng người khác và như mọi người thấy, anh ấy cũng vô cùng đáng yêu nữa”.

Jinwoo.

Cuối cùng, Kim Jin Woo đã chia sẻ về trưởng nhóm Kang Seung Yoon rằng: “Tôi muốn Seung Yoon sẽ nhận được nhiều tình cảm của mọi người hơn. Cậu ấy thích cho đi nhiều hơn là nhận lại. Seung Yoon là một người em mạnh mẽ nhưng đôi lúc cũng vô cùng yếu đuối. Mong năm 2019, cậu ấy sẽ được yêu thương nhiều hơn”.

Seungyoon.

WINNER.

MV MILLIONS - WINNER.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Thảo

Tin mới nhất