Âm Nhạc

Tin đồn 'bủa vây' SBS Gayo Daejun 2018: Fan Mamamoo bị K-Army cướp ghế ngồi?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng fan Kpop đang xôn xao phẫn nộ vì điều này.

Tối 25/12, sự kiện âm nhạc SBS Gayo Daejun diễn ra tại Hàn Quốc thu hút đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng cùng người hâm mộ đến tham dự. Sự kiện năm nay được đánh giá là đầu tư hoành tráng nhưng các màn trình diễn lại không mấy đầu tư mới lạ. Trái lại, xung quanh SBS Gayo Daejun lại kéo theo không ít lùm xùm.

Sau sự việc fan EXO cố tình mang lightstick vào cổ vũ thần tượng dù không được cho phép, mới đây, một làn sóng bất bình lại nổi lên với cộng đồng fan Mamamoo. Cụ thể, ban đầu fandom của nhóm được phân 300 ghế ngồi, nhưng lại chỉ có 120 người thực sự có được tấm vé tham gia sự kiện.

Fandom Mamamoo bị cướp ghế trống tại sự kiện.

Sau khi bắt đầu chương trình, các fan Mamamoo phát hiện các hàng ghế nhanh chóng được lấp đầy bởi fandom khác, trong đó có rất nhiều K-Army (fandom BTS tại Hàn Quốc). Đồng thời, có người còn cho rằng ai đó đã ném album của Mamamoo cùng với photocard Moonbyul đặc biệt dành tặng fan tới cổ vũ xuống đất. Vì thế, fandom Mamamoo đã phẫn nộ đòi làm cho ra lẽ.

Fan BTS bị gọi tên chịu trách nhiệm.

Ngay lúc đó, một số K-Army nhận ra vấn đề đã lập tức xin lỗi và đưa ra lời giải thích rằng vì thấy ghế trống nên đã di chuyển đến đó để cổ vũ. Về phần album và card bị vứt xuống đất, fandom này từ chối nhận trách nhiệm và cho rằng có rất nhiều fandom khác cũng ngồi vào ghế trống khu vực này. K-Army yêu cầu đưa ra bằng chứng cụ thể nếu fan Mamamoo muốn buộc tội.

Cuối cùng, fandom Mamamoo đã xin lỗi K-Army vì buộc tội chưa đủ bằng chứng. Tuy nhiên, việc tại sao fandom này chỉ được nhận 120 vé tham dự và ai là người đã vứt album cũng như photocard của Mamamoo xuống đất vẫn là một dấu chấm hỏi. Hiện tại, các fandom vẫn tiếp tục điều tra để tìm lời giải đáp cuối cùng.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất