Âm Nhạc

Tìm ra thông tin cô gái cực gợi cảm như bản sao HyunA

T.H
Chia sẻ

Danh tính của cô nàng được cộng đồng mạng xôn xao giống HyunA đã được tỏ tường.

Vừa mới đăng tải những bức ảnh chụp vội tại sân bay khi đang đi công tác, nữ ca sĩ Ngọc Vũ bất ngờ khi thấy cộng đồng mạng quan tâm và tìm kiếm thông tin về nhân vật nữ khá nhiều. Lý do là vì Ngọc Vũ đã xuất hiện với thần thái và trang phục quá gợi cảm và xinh đẹp, khiến người xem ngỡ là nữ ca sĩ thần tượng Hàn Quốc HuynA sang Việt Nam du lịch.

Hình ảnh của cô gái ở sân bay bị nhầm tưởng là ca sĩ HuynA.

Người trong hình là nữ ca sĩ Ngọc Vũ khi cô chuẩn bị chuyến bay đi lưu diễn.

Mặc dù là bị nhìn nhầm nhưng giọng hát “Lắng nghe nỗi nhớ” chia sẻ cô không cảm thấy khó chịu mà còn cảm thấy thú vị, bởi vì không ngờ mình lại giống ca sĩ HuynA đến thế”. Đặc biệt hơn, nhờ sự nhầm lẫn thú vị này mà cô nhận được nhiều lời khen về thần thái và phong cách thời trang của mình.

Ngoại hình của giọng hát 9x có nhiều điểm gợi cảm, xinh đẹp giống ca sĩ HuynA.

Ngọc Vũ cảm thấy thú vị khi bị nhìn nhầm là nữ thần tượng Kpop.

Bên cạnh tập trung cho chuyên môn âm nhạc, vũ đạo, giọng hát “Lắng nghe nỗi nhớ” cũng rất quan tâm và chú trọng đến phong cách thời trang của cô. Vì vậy, không ít lần cô khiến người hâm mộ ngẩn ngơ và dành nhiều lời khen về gu thời trang.

Là người yêu thời trang, không ít lần Ngọc Vũ nhận được lời khen về phong cách của mình.

Cô nàng bật mí sẽ mang đến nhiều dự án âm nhạc hấp dẫn trong năm 2019.

Dù là tên tuổi còn khá mới trong làng âm nhạc Việt nhưng giọng ca 9x đã khẳng định tài năng của mình khi sở hữu bản hit triệu view đầy da diết và ngọt ngào mang tên “Lắng nghe nỗi nhớ”. Bật mí với người hâm mộ luôn theo dõi mình, Ngọc Vũ chia sẻ cô vừa trình làng sản phẩm âm nhạc mới được đầu tư rất kĩ lưỡng để gửi đến công chúng yêu nhạc và ghi tên mình vào chặng tiếp theo của đường đua Vpop 2019.

Link MV: https://www.youtube.com/watch?v=5O5N_8TcvI0

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất