Âm Nhạc

Fan đắm chìm sắc đỏ quyến rũ từ Tiffany trong bản remix 'Magnetic Moon'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đã rất phấn khích với bản remix này.

Trong nửa đầu năm 2019, cô nàng Tiffany (SNSD) đã có những hoạt động solo vô cùng nổi bật, trong số ấy không thể không kể đến màn comeback với ca khúc Magnetic Moon. Giai điệu thịnh hành cùng concept “nữ thần ánh trăng” của Tiffany nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt cho khán giả. Và mới đây, Tiffany (SNSD) ra mắt bản remix của Magnetic Moon với một cung bậc cảm xúc mới lạ.

Tiffany (SNSD) ra mắt bản remix của Magnetic Moon với một cung bậc cảm xúc mới lạ.

Theo đó, cô nàng Tiffany (SNSD) ra mắt bản remix của Magnetic Moon do Tony Romera hòa âm phối nhạc lại. Cô nàng đã thực một video thẩm mỹ hình hiệu cho sản phẩm remix này của mình. Điều này cho thấy sự đầu tư, chu đáo của Tiffany đối với mọi sản phẩm âm nhạc. Hình ảnh không quá cầu kì nhưng cũng đủ làm fan chìm trong sắc đỏ quyến rũ cũng như sự cuốn hút mà Tiffany thể hiện.

Cô nàng Tiffany.

Tiffany (SNSD) ra mắt bản remix của Magnetic Moon cũng được đánh giá cao về mặt giai điệu. Bản gốc đã sớm được các fan yêu thích bởi tiết tấu thú vị, thì bản remix này mang đến cảm giác độc đáo, mới lạ. Những đoạn beat mạnh mẽ hòa quyện cùng giọng đặc trưng của Tiffany đã giúp cho bản remix của Magnetic Moon tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Tiffany cùng sắc đỏ quyến rũ.

Bản remix của Magnetic Moon.

Hãy cùng ủng hộ cho cô nàng Tiffany trong mọi sản phẩm âm nhạc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất