Âm Nhạc

Bức ảnh mà cộng đồng Sky đang rần rần: Có phải Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg?

Minh Khôi
Chia sẻ

Quả là một bức ảnh đắt giá nếu... là sự thật và không có sự can thiệp của bất kỳ phương tiện công nghệ nào!

Mới đây, cư dân mạng, đặc biệt là cộng đồng Sky đang chuyền tay nhau chóng mặt bức ảnh “được-cho-là” hậu trường màn kết hợp giữa hai cái tên: Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg!

Cụ thể, dựa theo bức hình trên, người đứng bên tay phải thì rõ mười mươi là rapper kì cựu của thế giới Snoop Dogg rồi. Tuy nhiên, nhân vật đứng cạnh đang có khả năng rất rất cao là Sơn Tùng M-TP! Cùng suy đoán nhé! Thứ nhất, chiều cao của Sơn Tùng là tầm 1m7 tính luôn cả đôi giày, đây là phát hiện lí thú mà Sky đã phát hiện ra từ kha khá lâu, bên cạnh đó, Snoop Dogg có chiều cao lên đến 1m93, đứng cạnh một anh chàng 1m7 có vẻ như khá là hợp lí. Ngoài ra, màu tóc và phong cách ăn mặc như thế này cũng có khả năng rất cao chính là Sơn Tùng M-TP nhà ta!

Tuy hình ảnh vẫn trong diện nghi vấn và chưa biết liệu có sự can thiệp của bất kỳ phương tiện công nghệ nào hay không. Thậm chí có bình luận còn cho rằng đây chỉ là tấm hình một nhân vật chụp chung với… tượng sáp của Snoop Dogg. Thế nhưng bức ảnh vẫn đang khiến cộng đồng fan Sơn Tùng rần rần, thậm chí nhiều fanpage còn “đứng ngồi không yên”. Bởi lẽ, sự xuất hiện cùng nhau của cả 2 nhân vật này cách đây không lâu vẫn chưa có lời đáp thực sự.

Mọi chuyện bắt đầu khi cách đây hơn một tuần, trên một ứng dụng của Snoop Dogg bỗng xuất hiện hình ảnh Sơn Tùng M-TP trong hậu trường của một cảnh quay, cả hai trông vô cùng ăn ý! Ngay lập tức đã tạo nên một cơn bão không nhỏ trước một sản phẩm “bom tấn” giữa cả hai chắc chắn là một khả năng rất cao! Nay lại xuất hiện thêm bức ảnh này, ngay cả khán giả vô tâm nhất cũng phải liên tưởng ngay lập tức đến Sơn Tùng chứ không ai khác được cả.

Cập nhật: Sau một đêm gây “hú hồn” cư dân mạng nói chung và cộng đồng fan Sơn Tùng nói riêng, bức ảnh siêu hot này cuối cùng cũng đã được chủ nhân xác thực. Nhân vật trong ảnh không phải Sơn Tùng M-TP và nhân vật còn lại chỉ là… tượng sáp của rapper Snoop Dogg.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất