Âm Nhạc

Clip: Tiếp nối Taeyang, đến lượt Daesung biến doanh trại thành… concert của riêng mình

Tùng Dương
Chia sẻ

Đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai nhóm BigBang biểu diễn hết mình cùng những người đồng đội trong quân ngũ khiến fan vô cùng thích thú.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Daesung biểu diễn ca khúc Fxxk It của BigBang tại Lễ hội cà chua trong quân ngũ nơi anh đóng quân được đăng tải. Dù là diễn trên sân khấu của doanh trại, thế nhưng với tinh thần biểu diễn hết mình cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của đồng đội phía dưới, anh chàng như biến doanh trại thành solo concert của riêng mình vậy.

Clip ghi lại “solo concert” của Daesung trong quân ngũ.

Daesung có lẽ là thành viên “im hơi lặng tiếng” nhất của BIGBANG sau khi nhập ngũ. Thế nhưng một khi đã xuất hiện, anh luôn khiến các fan vô cùng tự hào bởi loạt thành tích như được thăng hàm nhờ những thành tích xuất sắc hay mới đây nhất là giành chiến thắng tại Lễ hội cà chua,…

Màn biểu diễn Fxxk It đã giúp Daesung và đồng đội đạt giải nhất trong lễ hội này.

Một số hình ảnh của Daesung trong quân ngũ:

Trước đó, thành viên Taeyang cùng từng gây sốt với clip biểu diễn tương tự. Dù là sân khấu của quân đội nhưng anh chàng đã thể hiện loạt hit Ringa Linga, Eyes Nose Lips và Fantasic Baby hết mình không khác gì một mini concert.

Toàn bộ phần biểu diễn từng gây sốt của Taeyang trong quân ngũ.

Daesung và Taeyang dự kiến sẽ xuất ngũ vào cuối năm 2019 sau khi hoàn thành nghĩa vụ 18 tháng bắt buộc đối với công dân nam Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất