Âm Nhạc

Tiên Tiên 'bắt tay' Trang tung ca khúc siêu ngọt: Bạn sẽ mỉm cười giữa những tháng ngày thật mỏi mệt

Thanh Phúc
Chia sẻ

Ca khúc chắc chắn sẽ khiến bạn phải mỉm cười giữa những bộn bề và áp lực cuộc sống đấy.

Mới đây, Tiên Tiên đã bất ngờ tung ra MV cho ca khúc Đâu cần một bài ca tình yêu kết hợp cùng Trang. Đây là bài hát đầu tiên trong EP mang tên “Nhạc Của Chung” do Tiên Tiên và Trang cùng nhau thực hiện. Ca khúc khiến người nghe không khỏi lâng lâng và vui cười bởi giai điệu bắt tai và phần âm nhạc vô cùng đơn giản, không hề cầu kì hay phức tạp trong bản phối.

Poster của ca khúc vô cùng đơn giản.

Ca khúc với phần Lyrics vô cùng ý nghĩa và lạc quan sẽ giúp bạn cảm thấy yêu đời hơn bao giờ hết: “Đâu cần 1 bài ca tình yêu cho đời ta thêm đắm say, đâu cần 1 bài ca tình yêu cho lòng ta thêm ngất ngây. Chỉ cần mình cạnh nhau phút giây, nhìn về phía chân trời khuất xa. Nơi ánh ban mai vang tên ta dịu dàng”.

MV Đâu cần một bài ca tình yêu - Tiên Tiên, Trang

Phần MV của ca khúc hết sức đơn giản nhưng lại khiến người xem cảm thấy vô cùng dễ chịu bởi những khung cảnh êm đềm, thơ mộng của Pháp. Những tòa lâu đài cổ kính, những con đường trải dài, những loài hoa dại và cả những buổi chiều hoàng hôn ấm áp cho người xem cảm giác thư giãn thật sự.

Hình ảnh trong MV…

Những tòa lâu đài cổ kính.

Những hình ảnh hết sức dễ thương trong MV.

“Sống vô tư cho đời ta vô thường”

Đây là lần hợp tác thứ hai của Tiên Tiên và Trang sau ca khúc Chắc anh đang ra mắt cách đây khá lâu, cô nàng dường như khá im ắng trong các dự án âm nhạc, cho nên sản phẩm lần này của cô rất được các khán giả trông chờ. Vẫn là cô nàng cá tính đó, vẫn là chất giọng “say rượu” đặc trưng đó và cả thứ âm nhạc phóng khoáng bất quy tắc của Tiên đã làm người nghe không hề thất vọng. Ngoài ra fan cũng hết lời khen ngợi giọng hát ngọt ngào, lãng đãng của Trang đã góp phần làm nên một bài hát đầy năng lượng như vậy. Nếu ai đang cảm thấy mệt mỏi thì ngay lập tức hãy nghe thử ca khúc này ngay đi nào!

Tiên Tiên và Trang.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất