Âm Nhạc

Clip: Tiến Luật, Anh Tú và Kiều Minh Tuấn cover 'Có chàng trai viết lên cây' phiên bản… giành giật micro

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bộ ba diễn viên "lầy lội" khi được dịp hội ngộ đã khiến khán giả mệt mỏi thế này!

Những ngày vừa qua, Mắt Biếc chính là một trong những bộ phim đang “oanh tạc” phòng vé với doanh thu ấn tượng và phản hồi tích cực từ phía người xem. Không những vậy, bản OST chủ đề của bộ phim là Có chàng trai viết lên cây cũng đang khiến nhiều người “mê mẩn” khi được sống lại một cách đầy cảm xúc trong bộ phim. Mới đây, bộ ba Anh Tú, Tiến Luật và Kiều Minh Tuấn đã khiến khán giả vô cùng thích thú khi cover lại ca khúc này theo một phong cách vô cùng bá đạo.

Bộ ba Tiến Luật, Anh Tú và Kiều Minh Tuấn mới đây đã cover lại ca khúc Có chàng trai viết lên cây.

Xuất hiện tại một đêm tiệc, bộ ba này đã khiến cho không khí chương trình trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết nhờ tinh thần văn nghệ sôi nổi của mình. Chọn cover Có chàng trai viết lên cây cũng chính là một thách thức lớn dành cho Tiến Luật khi nam diễn viên phải “cạnh tranh” với giọng hát ngọt ngào của Anh Tú.

Mặc dù ban đầu tỏ ra khá tự tin, thế nhưng Tiến Luật lại bị “trật nhịp” ngay từ những câu hát đầu tiên và thế là Anh Tú phải ra tay trợ giúp cho người anh của mình. Mặc dù là vậy, nhưng Tiến Luật vẫn gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình thể hiện bản hit của Phan Mạnh Quỳnh.

Tiết mục “tạm thời” được gọi là “ổn áp” cho đến khi có sự xuất hiện của nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. Anh chàng với tính cách hài hước của mình ngay khi vừa xuất hiện đã khiến cho tiết mục trở nên hỗn loạn hơn bao giờ hết. Không những vậy, cả ba còn thay nhau giành giật micro để được phần thể hiện bản thân “sáng chói” nhất có thể.

Clip: Tiến Luật, Anh Tú và Kiều Minh Tuấn cover Có chàng trai viết lên cây.

Mặc dù Phan Mạnh Quỳnh có thể sẽ “mếu máo” khi xem sân khấu cover Có chàng trai viết lên cây từ bộ ba này, thế nhưng không thể phủ nhận một điều rằng màn kết hợp này đã mang tới nhiều sự giải trí cho người xem. Liệu trong thời gian tới, Vpop sẽ có cơ hội chào đón một boygroup “độc, lạ” từ ba cái tên Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn và Anh Tú?

Xem thêm: Động thái mới từ Anh Tú khiến fan xôn xao: Một màn comeback 'ngọt lịm' cuối năm 2019 đã hoàn tất?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất