Âm Nhạc

Tia Hải Châu: 'Không phải là một MV, đây là cả một cuộc đời đã trải qua'

Diệu Anh
Chia sẻ

Tia Hải Châu đã chính thức giới thiệu tới khán giả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Vừa qua, Tia Hải Châu đã công bố teaser Muốn có anh (I à í a) với đoạn nhạc ấn tượng khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Với sự kết hợp cùng nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, khán giả càng mong chờ hơn rất nhiều cho MV sắp tới.

Không để công chúng đợi quá lâu, mới đây, nữ ca sĩ đã cho ra mắt MV chính thức với nhiều tình tiết vô cùng gây cấn. Với nội dung xoay quanh nhân vật nữ, sản phẩm lần này của Tia Hải Châu còn gây bất ngờ ở đoạn kết. Khi khán giả chỉ tập trung vào chuyện tình trong trí tưởng tượng, cánh cửa cuối MV như câu trả lời cho mong ước của nhân vật nữ chính.

Hình ảnh Tia Hải Châu trong MV Muốn có anh.

Được biết, đây là MV dựa trên câu chuyện có thật mà Tia Hải Châu đã từng trải qua. Với những mất mát và sai lầm trong quá khứ, giọng ca Em muốn đã lột xác đầy ấn tượng với hình ảnh đầy mê hoặc trong những gam màu đầy ma mị.

MV này như bật lên hết được những nội tâm thầm kín lẫn nổi loạn trong Tia Hải Châu - một cô gái đầy ắp sự quyến rũ bên trong mà khó có thể cưỡng lại được. Không chỉ thế âm nhạc “I à í a” dễ gây nghiện còn khiến teaser được chú ý trong đông đảo giới chill-out.

MV Muốn có anh

Chứng kiến và tham gia vào câu chuyện này, chàng nhạc sĩ điển trai lừng danh Châu Đăng Khoa đã bị thuyết phục không chỉ bởi chất nhạc mà còn bị cuốn hút bởi nội dung của MV Muốn có anh (I à í a). Bên cạnh đó, Tia Hải Châu vẫn đánh mạnh vào phần âm nhạc tạo nên thương hiệu mà cô đã xây dựng kể từ khi làm nghề đến tận bây giờ. Đây cũng là sự trở lại vô cùng ngoạn mục của Tia trong 1 khoảng thời gian im ắng.

Châu Đăng Khoa đã bị chính âm nhạc của Tia Hải Châu thuyết phục khiến anh đồng ý tham gia xuất hiện trong MV.

Với sự đầu tư MV nghiêm túc, chỉn chu cùng với đội ngũ ê-kíp chuyên nghiệp, Tia hứa hẹn sẽ “bùng cháy” trên chính MV lần này.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh trong MV Muốn có anh:

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất