Âm Nhạc

Vpop chào đón nghệ sĩ tên TiA - Đừng bất ngờ, bạn chắc chắn đã biết nhân vật này từ trước đó!

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đây hứa hẹn là một sự kết hợp mang tới nhiều bất ngờ.

Sau đoạn teaser gây tò mò cho khán giả, TiA vừa chính thức ra mắt ca khúc in the dark vào tối 20/2. Là ca khúc đánh dấu sự kết hợp của nữ ca sĩ với fueled by boba - 2 producer trẻ tại Mỹ. Trước đây, fueled by boba từng hợp tác với TiA để sáng tác và hát một ca khúc tiếng Anh. Từ đây, 2 bên trở nên thân thiết và vẫn thường nói chuyện với nhau cho đến năm ngoái, fueled by boba và TiA quyết định bắt tay thực hiện EP (Extended play) mang tên sleEPless in the dark là ca khúc đầu tiên nằm trong dự án này.

TiA vừa chính thức ra mắt ca khúc in the dark . Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ đã quyết định lấy nghệ danh mới của mình là TiA và không sử dụng 2 Hải Châu. Chia sẻ về điều này, nữ ca sĩ cho biết bản thân mong muốn được mang tới một cái nhìn mới hơn về bản thân và cả phong cách trong âm nhạc.

Thuộc thể loại soul/RnB kết hợp với Electronic, in the dark là tâm sự của một cô gái day dứt vì lỡ đánh mất người mình yêu thương nhất. Ngoài khả năng hát tiếng Anh ổn, ca khúc mới của TiA còn gây thích thú khi cô kết hợp nhạc cụ dân tộc với nhạc điện tử trong đoạn Intro của bài hát.

fueled by boba - Bộ đôi DJ người Mỹ hợp tác với TiA trong dự án lần này.

Chia sẻ về in the dark, TiA cho biết ca khúc này cô viết tặng Lê Thiện Hiếu tuy nhiên, tâm sự của cô gái trong ca khúc lại là của bạn trai chứ không xuất phát từ chính nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Cô cũng nói thêm, bản thân không bao giờ viết nhạc mà nội dung không liên quan đến mình hoặc cảm xúc của những người bên cạnh.

Trước đây, từng có thời gian TiA và Hiếu chia tay vì bản thân TiA yêu nhiều nên cứ 'bám dính' Hiếu và không nhìn thấy những áp lực, những điều Hiếu không thích.

Dần dần, Hiếu không còn khoảng không gian riêng cho mình nên ‘tức nước vỡ bờ’, quyết định chia tay với TiA. Thời điểm đó, TiA tổn thương vì nghĩ rằng mình yêu nhiều, làm gì cũng chỉ vì người yêu nhưng cuối cùng vẫn bị chia tay nên suy sụp đến mức sút 3kg và có thể nói vui đây lần giảm cân thành công và nhanh nhất cuộc đời.

Sau đó, TiA đã xém quen người khác, để lấp đầy khoảng trống vì không chịu được sự cô đơn thì Hiếu kịp nhận ra người quan trọng của mình và muốn quay lại. Cả hai quay lại với nhau và tự dặn bản thân là cố gắng điều chỉnh để hiểu đối phương nhiều hơn nên mới có thể giữ được hạnh phúc đến hiện tại” - TiA bộc bạch.

Trong MV, TiA hóa thân thành cô gái vì đánh mất người mình yêu mà khiến bản thân luôn sống trong sự ám ảnh, chịu nỗi ân hận vì không trân trọng tình cảm. Cô không muốn đối diện với nỗi đau của bản thân nên không bao giờ ở trong tình trạng tỉnh táo. Thế nhưng, cú twist ở cuối MV chắc chắn sẽ khiến khán giả bất ngờ bởi cuối cùng, mọi thứ chỉ là một giấc mơ.

Chọn thời điểm đặc biệt và khá liều lĩnh là 20h02 ngày 20/02/2020, TiA chia sẻ, cô mong muốn mang đến những điều ấn tượng khó phai nhất cho ca khúc đầu tiên trong EP sleEPless. “Do đó, dù khá liều lĩnh nhưng TiA vẫn quyết định ra mắt trong thời điểm này. TiA hi vọng ca khúc này sẽ chạm được trái tim của những ai đang cô đơn” - TiA nói thêm.

in the dark - TiA

Xem thêm: Dễ thương 'xỉu' với chuyện tình lầy lội của cặp đôi Lê Thiện Hiếu và TiA Hải Châu trong MV 'Người thương khác thường'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất