Âm Nhạc

Thủy Tiên kín đáo vẫn đầy quyến rũ trong bộ hình ra mắt single về mùa xuân

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Nhạc hay và người đẹp, chẳng thể nào cưỡng nổi sức hút từ ca khúc mới của Thủy Tiên.

Cũng như mọi năm, khi xuân về, Thuỷ Tiên luôn dành tặng cho khán giả một sản phẩm âm nhạc đặc biệt, đó là những ca khúc mang màu sắc tươi vui thay cho lời chúc năm mới. 2017 này, Thuỷ Tiên tiếp tục “truyền thống” dịp Tết bằng single Xuân mang niềm vui như lời thì thầm mùa xuân thực sự ý nghĩa đến với mọi người khắp mọi miền đất nước. Đây là ca khúc do nữ ca sĩ tự sáng tác và là sản phẩm thứ tư về mùa xuân trong hơn 2 năm qua.

Nữ ca sĩ “đỏ rực” mừng xuân bằng single mới.

Xuân mang niềm vui

Ca khúc mang không khí xuân tràn ngập, là khúc ca hân hoan của tình yêu, niềm hy vọng và sẻ chia mọi điều tốt đẹp. Thuỷ Tiên là ca sĩ rất chú tâm đến những khoảnh khắc dễ khiến tâm hồn xao động và khi mọi người vừa bồi hồi vừa vui mừng đón xuân mới, cũng chính là lúc cô ca sĩ ngọt ngào này muốn nói lên tâm sự của mình bằng âm nhạc.

Chẳng lạ gì khi Thủy Tiên tung nhạc mới về xuân mỗi năm, với cô, nó thay cho lời chúc gửi đến tất cả mọi người.

Ra mắt single vào những ngày trước Tết có không khí rộn ràng nhất, đây cũng chính là lời chúc mừng năm mới mà Thuỷ Tiên muốn dành tặng cho khán giả: “Chúc mọi người có một năm 2017 thành công, sung túc và vạn sự như ý.”

Thủy Tiên gửi lời chúc đến các khán giả yêu thương: “Chúc mọi người có một năm 2017 thành công, sung túc và vạn sự như ý.”

Bên cạnh đó, giọng ca Kiss Me cũng không quên gửi tặng đến khán giả bộ ảnh quảng bá cho single lần này. Cô xuất hiện với hình ảnh kín đáo nhưng vẫn đầy quyến rũ khi khoe được hết nét đẹp hình thể của mình. Giai điệu đẹp, ca từ ý nghĩa, ca khúc Xuân mang niềm vui hứa hẹn sẽ là bản hit chào năm 2017 từ Thuỷ Tiên .

Cùng xem thêm những hình ảnh đỏ rực sắc xuân của nữ ca sĩ:

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất