Âm Nhạc

Á quân Thần Tượng Bolero 2018 - Thúy Anh: 'Cảm thấy bản thân chưa thực sự đột phá'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Á quân Thần Tượng Bolero 2018 Thúy Anh đã có những chia sẻ về một năm hoạt động vừa qua.

Thúy Anh - Á quân Thần Tượng Bolero 2018 là một trong những cái tên nhận được nhiều sự yêu quý của khán giả sau khi chương trình kết thúc. Phong cách trình diễn chuyên nghiệp, giọng hát ổn định, ngọt bùi đã giúp Thúy Anh ghi điểm trong lòng người hâm mộ. Mới đây, Thúy Anh đã có những chia sẻ về một năm hoạt động nghệ thuật vừa qua của mình.

Thúy Anh đã có những chia sẻ về một năm hoạt động vừa qua.

Theo đó, Thúy Anh đã có những chia sẻ về một năm hoạt động vừa qua với nhiều chi tiết ấn tượng xung quanh cuộc sống của mình. Cô nàng cho biết: “Một năm qua là một năm mang lại cho Thuý Anh nhiều cảm xúc. Buồn có, vui có, khó khăn có và thành quả cũng có. Bước ra từ một cuộc thi âm nhạc, không ít người có những chông chênh trong cách lựa chọn con đường âm nhạc cho mình phải bước đi như thế nào và bước đi từ đâu. Thuý Anh đã có những khoảng thời gian rất ít show diễn, chưa định hình đúng được đối tượng khán giả mình muốn hướng tới. Nhưng ở những khoảng thời gian cuối năm, với sự nỗ lực và kiên quyết không nản chí, dừng lại, cùng lòng say mê âm nhạc, sự giúp đỡ của người thầy Bolero Quang Lê, Thuý Anh đã có những cái nhìn khác hơn về âm nhạc, bên cạnh đó cũng đã có những show diễn nhiều hơn. Cho Thuý Anh nhiều động lực hơn“.

Cô nàng Thúy Anh.

Những phần thi đặc sắc của Thúy Anh - Á quân Thần Tượng Bolero 2018.

Nói về hành trình sau khi bước ra từ cuộc thi, Thúy Anh bày tỏ thêm: “Thuý Anh cảm thấy mình có cố gắng, nhưng mọi thứ chưa thực sự đột phá. Hi vọng trong năm tới, Thuý Anh sẽ có những sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đầu tư hơn để gửi tới quý vị khán giả. Bên cạnh đó Thuý Anh cũng muốn thử sức mình với những lĩnh vực khác ngoài âm nhạc“. Với những chia sẻ này, người hâm mộ dường như hiểu hơn về chặng đường mà Thúy Anh đã trải qua trong năm vừa rồi sau khi đạt danh hiệu cao tại cuộc thi Thần Tượng Bolero 2018.

Thúy Anh mong muốn mình bứt phá hơn trong năm tới.

Không chỉ chia sẻ về những câu chuyện nghệ thuật, Thúy Anh cũng gửi đến người hâm mộ, khán giả bộ ảnh Tết. Với những hình ảnh mới này, Thúy Anh cũng không quên gửi đến thông điệp: “Trên mỗi một con đường chúng ta lựa chọn, không có con đường nào là bằng phẳng. Nhưng, chỉ cần chúng ta tin là mình làm được, thực hiện nó với lòng say mê và luôn suy nghĩ tích cực thì thành quả sẽ là những gì xứng đáng nhất“.

Thúy Anh trong hình ảnh mới.

Chúc cho Thúy Anh sẽ gặt hái thêm được nhiều thành công với các hoạt động trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất