Âm Nhạc

Thực hư đằng sau phát ngôn gây tranh cãi của Krystal: 'Chán ghét việc hát hò và nhảy nhót khi còn hoạt động với F(x)'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Tạp chí Urbanlike đã bất ngờ xóa bỏ bài báo về cuộc trò chuyện với Krystal vài ngày trước.

Mới đây, biên tập viên Lee Bum của tạp chí Urbanlike đã bất ngờ lên tiếng đính chính về phát ngôn gây tranh cãi trước đó từ Krystal sau phát ngôn chán ghét việc ca hát và nhảy nhót khi còn là thành viên của F(x). Nam biên tập viên này cho biết: “Đã có một số sự hiểu lầm diễn ra trong bài phỏng vấn của Krystal. Khâu biên tập đã sơ suất bỏ sót một vài đoạn nên đã gây ra những phát ngôn không vừa tai của nữ ca sĩ. Krystal không hề có ý chán ghét việc ca hát khi còn trong F(x), cô ấy chỉ bày tỏ rằng bản thân muốn thử nghiệm ở lĩnh vực solo. Tôi thật sự hối tiếc vì những hiểu lầm không hay này”. Sau đó, phía tạp chí Urbanlike cũng đã xóa đi bài báo phỏng vấn của Krystal.

Biên tập viên Lee Bum đã lên tiếng thanh minh cho phát ngôn gây tranh cãi trước đó của Krystal.

Cách đây không lâu, người hâm mộ của F(x) nói chung và Krystal nói riêng đã rất hoang mang trước một bài phỏng vấn của nữ ca sĩ với tạp chí Urbanlike. Cụ thể, trong bài báo đó đã đề cập tới vấn đề tái hợp của F(x), Krystal đã khiến nhiều khán giả xôn xao khi tiết lộ rằng cô đang rất chán ghét việc ca hát: “Tôi đã dành ra rất nhiều thời gian để chiêm nghiệm về bản thân của mình làm thế nào để trở thành một nghệ sĩ solo tài giỏi. Tôi thích rất nhiều thứ nên hiện tại tôi cũng không xác định được mình đang muốn gì. Tôi chán ghét việc hát hò à nhảy nhót khi còn là thành viên của F(x). Tôi muốn được hoạt động solo, tất nhiên là vậy”.

Vì sơ suất trong khâu biên tập mà Krystal lại trở thành nạn nhân trong một vụ phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Nhiều người hâm mộ sau đó đã bày tỏ nỗi thất vọng với câu trả lời được đánh giá là “vô ơn” của Krystal, vì mọi người đều cho rằng nhờ có F(x) mà nữ ca sĩ mới được như ngày hôm nay. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà Krystal lại phát ngôn thiếu suy nghĩ như vậy. Và sau tất cả những lời chỉ trích, cuối cùng nữ ca sĩ cũng đã được minh oan.

Cuối cùng thì nữ ca sĩ cũng đã được minh oan.

Xem thêm: Kỉ niệm 10 năm thành lập, Krystal kể về lần ra mắt đẫm nước mắt của F(x)

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất