Âm Nhạc

Thu Trang cover Anh thanh niên, cộc cằn nhắc nhở HuyR: 'Sao em giành hát với chị hoài vậy?'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Thu Trang tiếp tục có một bản cover khiến nhiều trái tim... loạn xạ.

Cặp đôi bá đạo - Thu Trang, Tiến Luật

Mới đây, nữ diễn viên hài Thu Trang đã “tái ngộ” khán giả yêu nhạc bằng một bản cover hết sức lầy lội, ca khúc được mang “lên dĩa” lần này chính là Anh thanh niên của HuyR. Và tất nhiên, với danh xưng “thánh phá hit” thì khán giả phần nào đã đoán được thành quả mà Thu Trang tạo ra khi cover bản hit của HuyR.

Clip:Thu Trang cover Anh thanh niên.

Vẫn xuất hiện trong căn phòng rực rỡ cùng chiếc micro hoa hướng dương “thần thánh”, Thu Trang tỏ ra vô cùng tự tin và thần thái. Tuy nhiên ngay từ những nốt nhạc đầu, Thu Trang đã một lần nữa chứng tỏ giọng hát bất chấp trên nhạc nên khi beat đi một đường và giọng hát thì đi một nẻo. Thậm chí khi phần hát bè của HuyR vang lên trong phần điệp khúc, Thu Trang đã hét toáng lên: “Ủa sao nó giành hát với chị dạ?“.

Không những hát, Thu Trang còn kiêm luôn cả phần đọc rap trong ca khúc Anh thanh niên, tuy nhiên mọi thứ cũng không khá khẩm hơn là bao. Nữ diễn viên vẫn chứng tỏ khả năng “san bằng” mọi thứ trong bản gốc của ca sĩ mỗi khi cover một bài hát nào đó.

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú đối với giọng hát của Thu Trang khi cover Anh thanh niên. Đa số ý kiến đều cho rằng, dù “phá hit” đã là danh bất hư truyền, thế nhưng tinh thần lạc quan, giải trí mà Thu Trang mang lại mới chính là điểm cộng trong mỗi bản cover.

Ông xã của Thu Trang là diễn viên Tiến Luật cũng để lại một bình luận nhẹ nhàng dưới bản cover: “Anh thanh niên đã xem”. Không biết đây có phải là một lời “dằn mặt” từ Tiến Luật thay cho HuyR nếu như trót xem được bản cover khó đỡ này?

Xem thêm: Clip: Thu Trang cover 'Sóng gió’ (Jack & K-ICM), đã bớt lệch tông và rap mượt không trượt phát nào

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất