Âm Nhạc

Thu Phương và Sơn Tùng M-TP bất ngờ tái hiện màn song ca 'gây bão'

Chia sẻ

Đó là những thông tin mới nhất trong đêm diễn sắp tới của chuỗi sự kiện 'Mùa hè không độ' được tiết lộ bởi nhà sản xuất Phạm Quỳnh Anh.

Sau 1 tháng khởi động, chuỗi chương trình xuyên Việt Mùa hè không độ đã đi được nửa chặng đường tại các tỉnh miền Nam và miền Trung, thu hút hơn 70.000 sinh viên tham gia. Và trong tháng 6 này, chương trình sẽ Bắc tiến với show diễn vào ngày 4/6 tại thành phố Hải Phòng. Càng đặc biệt hơn, nhà sản xuất Phạm Quỳnh Anh vừa bất ngờ công bố về khách mời đặc biệt xuất hiện trong chương trình tại Hải Phòng, đó là nữ ca sĩ Thu Phương.

Mua he khong do (19)

Đêm diễn tiếp theo trong chuỗi sự kiện này chào đón sự góp mặt của Thu Phương.

Chia sẻ về sự góp mặt của Thu Phương, Phạm Quỳnh Anh cho biết: “Chương trình đã đi được nửa chặng đường và thu hút sự ủng hộ của các bạn sinh viên, khán giả cũng như giới truyền thông trên cả nước. Đi qua mỗi địa điểm, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho sinh viên, khán giả những sự mới mẻ, thú vị. Hải Phòng là quê của ca sĩ Thu Phương nên chúng tôi muốn tăng thêm niềm vui và sự tự hào cho các bạn sinh viên Hải Phòng bằng sự xuất hiện bất ngờ của ca sĩ Thu Phương trong dàn sao chương trình”.

Mua he khong do (12)

Phạm Quỳnh Anh đóng vai trò nhà sản xuất trong chuỗi sự kiện lớn lần này.

Mua he khong do (17)

Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh cũng tiết lộ, Thu Phương sẽ cùng Sơn Tùng M-TP tái hiện màn song ca Anh sai rồi mà cả hai từng kết hợp thành công trong liveshow Chuyến bay đầu tiên của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP tại Hà Nội đầu năm nay.

Mua he khong do (4)

Màn song ca Anh sai rồi từng 'gây bão'.

Mua he khong do (5)

Những khoảnh khắc đáng yêu của cặp song ca này khiến người hâm mộ chờ đợi họ sẽ tái ngộ lần nữa.

Mua he khong do (6)

“Thu Phương đặc biệt dành tình cảm cho đàn em Sơn Tùng M-TP. Tại liveshow Chuyến Bay Đầu Tiên, hơn 15.000 khán giả đã cùng Thu Phương và Sơn Tùng bay bổng theo giai điệu của ca khúc Anh sai rồi. Và cả 2 đều rất háo hức tái hiện lại màn trình diễn đỉnh cao này tại Hải Phòng - quê hương của ca sĩ Thu Phương” - Phạm Quỳnh Anh nói.

Mua he khong do (2)

Những hình ảnh của Sơn Tùng trong chuỗi sự kiện này.

Mua he khong do (15)

Anh hứa hẹn sẽ có màn song ca 'gây sốt' với đàn chị Thu Phương.

Mùa Hè Không Độ diễn ra tại Hải Phòng vào ngày 4/6 với sự tham gia biểu diễn của dàn ca sĩ: Thu Phương, Sơn Tùng M-TP, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, Soobin Hoàng Sơn,ERIK (St.319), DJ Kinglady… 

>>Xem thêm:

Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh ‘cháy’ trong mưa khiến 30.000 sinh viên Đà Nẵng vỡ òa

Những bản hit nào của Sơn Tùng M-TP mà tổng thống Obama ám chỉ như một ‘sở thích’ của giới trẻ Việt?

Sơn Tùng M-TP quậy tưng bừng, gia đình Quang Huy ‘nhắng nhít’ trong hậu trường

Chia sẻ
Tin mới nhất