Âm Nhạc

Thu Minh 2 lần gặp sự cố tại sân khấu Kpop và đẳng cấp của một Diva!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Không chỉ đơn giản là việc khắc phục sự cố tại chỗ mà thái độ sau đó của Thu Minh khiến cho người khác phải "nghiêng mình" thán phục.

Tối 7/7, nữ ca sĩ Thu Minh xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc với sự tham dự của những tên tuổi đình đám từ Hàn Quốc. Cô đã mang ca khúc mới toanh Forever 20 (Sống như ta 20) vừa ra mắt để “đốt cháy” bầu không khí náo nhiệt nơi đây, lôi kéo khán giả nhún nhảy theo giai điệu sôi động cũng như đắm chìm vào giọng hát đầy nội lực của nữ diva.

Trong lúc bầu không khí đang cuồng nhiệt hơn bao giờ hết thì âm thanh sân khấu bất ngờ tắt phụt trong sự ngỡ ngàng của cô lẫn khán giả. Rất nhanh chóng, nữ ca sĩ với bản lĩnh sân khấu vững vàng đã lấy lại phong độ và tiếp tục trình diễn trong sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả bên dưới. Không khí đêm nhạc được Thu Minh liên tục “đốt nóng” đến mức khi phần trình diễn của cô kết thúc MC Phan Anh còn đùa vui rằng anh có cảm giác nữ ca sĩ muốn biến nơi đây thành một “vũ trường” đủ để thấy sự cuồng nhiệt đã dâng cao đến mức nào.

Clip: Thu Minh gặp sự cố sân khấu khi lần đầu hát Forever 20.

Sự tinh tế và chuyên nghiệp của Thu Minh trong việc xử lý các tình huống bất ngờ trước nay vốn không phải điều quá lạ lẫm đối với khán giả, nhưng sự kiện lần này khiến nhiều người đặc biệt nhớ đến một sân khấu của 6 năm trước. Vào thời điểm 2012, giọng hát Đường cong xuất hiện tại một lễ hội âm nhạc với sự tham gia của nhóm nhạc Wonder Girls và đã gặp phải sự cố âm thanh tương tự.

Khi đang trình diễn cực “sung” trên sân khấu thì âm thanh bất ngờ yếu dần đi khiến cho giọng hát của Thu Minh cũng bị nhỏ lại. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn giữ vững thần thái và kết thúc màn trình diễn của mình một cách hoàn hảo nhất.

Chọn trình diễn một loạt những ca khúc nhạc sôi động với hy vọng “cho các bạn ca sĩ, nghệ sĩ Hàn Quốc biết đến nhạc dance của Việt Nam đang có những phát triển như thế nào và không thua kém ai” nhưng lại gặp phải sự cố âm thanh nên khiến cho Thu Minh vất vả hơn bình thường gấp bội để truyền tải trọn vẹn cảm xúc cho người xem. Nếu không phải là một người dày dặn kinh nghiệm, chưa chắc đã có thể xử lý “ngọt” tình huống nghiệt ngã kể trên.

Là một trong những diva hàng đầu của Vbiz, Thu Minh chứng tỏ sức hút của bản thân khi chưa bao giờ “lép vế” trước các ca sĩ quốc tế dù là 6 năm trước hay thời điểm hiện tại. Đứng trên sân khấu giao lưu văn hóa, đại diện cho bộ mặt của nước nhà, cô luôn mong muốn thể hiện những gì tốt nhất, đẳng cấp nhất để chứng tỏ âm nhạc Việt Nam cũng đang dần có những bước tiến rõ rệt, đáng để tự hào.

Về cả hai lần gặp sự cố, thái độ của Thu Minh cả trong việc cố gắng hoàn thành trọn vẹn màn biểu diễn cũng như không bao giờ nhắc lại những trục trặc ngoài ý muốn dù có gây ra khó khăn cho mình càng khiến cho khán giả thêm ngưỡng mộ thần thái của một ngôi sao lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Thiết kế

Tuấn Lê

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất