Âm Nhạc

Thời thế đã thay đổi: Giá trị thương hiệu của Wanna One suýt… gấp đôi EXO

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chẳng thể ngờ đây là những con số làm nên từ các tân binh của Kpop.

Fan của Wanna One vừa nhận được tin vui từ thần tượng. Cụ thể, các chàng trai hiện tượng đã đứng đầu về giá trị thương hiệu boygroup Kpop trong tháng 12. Theo đó, kết quả thống kê từ viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với số liệu ghi lại từ 8/11 - 9/12, Wanna One xuất sắc đứng đầu với số điểm cao ngất ngưởng 15.619.284. Ở vị trí thứ 2 là BTS (14.121.922) và thứ 3 là EXO (8.055.010).

Với 1 tháng phủ sóng gần như khắp mọi mặt trận, Wanna One trở thành nhóm nhạc nam thần tượng có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 12.

MV Beautiful

Kết quả này không quá bất ngờ khi thời điểm cuối năm là quãng thời gian Wanna One “oanh tạc” không chỉ trong nước mà còn nhiều quốc gia châu Á. BTS thì vẫn giữ vững phong độ khi luôn được lựa chọn là nhóm nhạc hot nhất trong mỗi sự kiện. Còn EXO thì có vẻ như đã có 1 tháng chưa thực sự bùng nổ trước khi sản phẩm âm nhạc cuối năm ra mắt.

BTS về nhì với số điểm theo sát các hậu bối.

Tụi hạng không phanh là EXO. Boygroup nhà SM chỉ đạt được số điểm giá trị thương hiệu xấp xỉ bằng một nửa Wanna One.

BXH giá trị thương hiệu của các boygroup Kpop tháng 12 từ vị trí thứ 4 lần lượt là: GOT7, Seventeen, Super Junior, Infinite, BTOB, ASTRO, MONSTA X, NU'EST W, JBJ, Big Bang, Block B, SHINee, Stray Kids, VIXX, Pentagon, VICTON , 2PM, NCT, Highlight, B2ST (được liệt kê tách biệt khỏi Highlight), TVXQ, BAP, Shinhwa, DIP, B1A4, VAV và WINNER.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất