Âm Nhạc

Học trò The Voice Kids 2018 team 'Sơn Tường' - Thiên Nga tổ chức liveshow tại TP.HCM mừng tuổi mới

Linh Mai
Chia sẻ

"Công chúa tóc mây" Thiên Nga đội Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường ngày nào của The Voice Kids 2018 đang vô cùng háo hức trước dự án lớn mừng tuổi mới.

Hẳn khán giả chưa thể quên Nguyễn Hoàng Thiên Nga - cô bé cá tính, đa tài từ đội Soobin Hoàng Sơn và Vũ Cát Tường tại The Voice Kids 2018. Với vẻ ngoài đáng yêu cùng nhiều tài năng nổi bật so với những bạn đồng trang lứa như vừa hát tốt tiếng Anh và tiếng Pháp, vừa có thể chơi thành thạo các nhạc cụ như piano, trống, guitar, “công chúa tóc mây” ngày nào đã ngày càng trưởng thành và hoàn thiện bản thân.

Thiên Nga tại Vòng giấu mặt The Voice Kids 2018.

Mới đây, Thiên Nga cùng tên nghệ danh mới là Jennifer Thiên Nga đã có buổi họp báo tại TP. HCM để giới thiệu về liveshow đầu tiên của mình. Được biết, đây là dự án mừng sinh nhật 10 tuổi của cô bé.

Thiên Nga trong buổi họp báo giới thiệu liveshow đầu tiên trong sự nghiệp.

Thiên Nga chia sẻ: “Sau The Voice Kids, em vẫn tiếp tục tập luyện và giữ liên lạc với 2 HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn. Khi thực hiện các sản phẩm âm nhạc, em cũng sẽ nhờ cô Tường và chú Soobin góp ý thêm. Liveshow lần này, em rất hồi hộp bởi sẽ đừng chung sân khấu với rất cô chú nghệ sĩ nổi tiếng mà bản thân em rất yêu mến. Nhưng em áp lực nhất là hát live hầu hết các tiết mục trong show”.

Xuyên suốt chương trình, Thiên Nga sẽ trình diễn live tất cả các tiết mục cùng với ban nhạc ngay trên sân khấu chứ không sử dụng beat nhạc có sẵn. Ngoài ra, “liveshow vẫn sẽ giữ nét đơn giản, gần gũi để khán giả được tập trung hơn về phần âm thanh, ánh sáng, chất lượng âm nhạc”.

Liveshow Thiên thần ước mơ sẽ chính thức diễn ra vào lúc 19 giờ ngày 26/11 tại TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Mai

Tin mới nhất