Âm Nhạc

The Men tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, danh tính người 'đổ tiền' hùn vốn gây bất ngờ

Thanh Phúc
Chia sẻ

Vắng mặt đã lâu, The Men gây bất ngờ với diện mạo vô cùng lịch lãm ngày trở lại.

Trong suốt 10 năm chặng đường âm nhạc của mình, The Men là một trong số ít những nhóm nhạc nam được đông đảo khán giả yêu thích cho đến tận ngày hôm nay. Cả hai thành viên của nhóm là Lê Hoàng và Tiến Dũng mỗi người đều cả có cuộc sống riêng, họ đã lập gia đình và sinh con nhưng tình yêu đối với nghệ thuật, với âm nhạc là chưa bao giờ thuyên giảm.

The Men đầy trẻ trung trong ngày tái xuất.

Mới đây, vào tối ngày 7/2, MV tiếp theo trong chuỗi dự án của The Men đã được tung ra mang tên Lạc Mất Nhau. Đây là ca khúc hoàn toàn mới được nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy dành riêng cho nhóm. Ca khúc kể về sự chia cắt của chàng trai với một cô gái, tuy nhiên The Men lại mang đến không gian âm nhạc hoàn toàn mới lạ và hiện đại, không bi luỵ như những ca khúc trước đây mà cả hai thể hiện. MV được quay tại một vùng tuyết trắng ở bang Cali, Hoa Kỳ dưới thời tiết -5 độ đến -10 độ C. Hai thành viên trong nhóm đã thực hiện MV trong vòng 12 tiếng đồng hồ ở những cảnh đẹp những tại địa điểm này. Thành viên Tiến Dũng cũng đã phải đầu tư hơn 3 tháng tập luyện trượt tuyết để MV có những góc quay tuyệt đẹp nhất.

Được biết, khi thực hiện những MV này, cả hai thành viên là Lê Hoàng và Tiến Dũng được người bạn đời của mình rất ủng hộ. Nếu như bà xã Tiến Dũng ủng hộ tinh thần chồng nhiệt tình thì bà xã Lê Hoàng là Việt Huê còn sẵn sàng bỏ tiền túi để đầu tư cho những sản phẩm mới của The Men.

Lê Hoàng và Việt Huê,

Lê Hoàng - trưởng nhóm The Men còn tiết lộ thêm, mặc dù bận rộn với công việc riêng cũng như những dự án mới nhưng anh vẫn luôn ưu tiên thời gian dành cho gia đình nhỏ. Sau khi hoàn thành xong công việc của bản thân, anh thường về nhà ngay để phụ vợ chăm sóc cho hai con trai nhỏ . Dù kém anh 10 tuổi nhưng Việt Huê có suy nghĩ rất chính chắn. Vì thể, cả hai hầu như không cảm thấy có vấn đề về việc chênh lệch tuổi tác.

The Men cho biết năm 2020 là sẽ là mốc thời gian đánh dấu chặng đường 10 năm hoạt động của nhóm. Nhóm nhạc 2 thành viên sẽ cho ra mắt liên tục 3 MV được thực hiện tại Mỹ mang màu sắc mới lạ hơn so với những bản tình ca trầm buồn, lãng mạn trước đây., dành tặng cho các fan đã và đang theo dõi hai thành viên The Men trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Bên cạnh đó, cả hai cũng sẽ thực hiện một liveshow hoành tráng, được đầu tư kỹ lưỡng vào cuối năm 2020.

Lạc mất nhau - The Men

Xem thêm: The Men bất ngờ trở lại showbiz sau 10 năm bằng chính ca khúc làm nên tên tuổi một thời

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất