Âm Nhạc

The Men bất ngờ trở lại showbiz sau 10 năm bằng chính ca khúc làm nên tên tuổi một thời

Điệp phan
Chia sẻ

The Men đã làm mới lại ca khúc gắn liền với tên tuổi một thời là Hãy để anh yêu em lần nữa cho lần tái xuất sau 10 năm này.

Trong suốt chặng được âm nhạc của mình, The Men là một trong số những nhóm nhạc nhận sự yêu thích của khán giả. Nhóm nhạc được thành lập vào năm 2009 với 2 thành viên và Lê Hoàng và Tiến Dũng. Những ca khúc ấn tượng của nhóm The Men được khán giả thuộc lòng như: Hãy để anh yêu em lần nữa, Nếu là anh, Chỉ vì anh quá yêu em, Tan bao giấc mơ, Gọi tên em trong đêm,…

Còn nhớ thời điểm năm 2013, đây khoảng thời gian nhóm nhạc The Men hoạt động tích cực ở tất cả các mặt trận âm nhạc, đặc biệt nổi bật với ca khúc Hãy để anh yêu em thêm lần nữa. Và ngày hôm nay (13/01/2020), 10 năm sau khi ca khúc này được ra mắt, MV này đã được tái bản một lần nữa, theo phong cách hoàn toàn mới. Đây như là món quà mà The Men muốn dành tặng cho khán giả trong suốt thời gian vừa qua.

Ca khúc Hãy để anh yêu em lần nữa được nhóm The Men phối lại theo bản Deephouse của Drum7. Với tinh thần trẻ trung của Drum 7 thì The Men muốn hướng đến 1 màu sắc tươi mới và hiện đại hơn so với bản của 10 năm trước. Ngoài bản Deephouse này The Men cũng phát hành thêm 1 version Acoustic dành cho những bạn thích sự êm ái nhẹ nhàng hơn.

Trên trang cá nhân của mình, Lê Hoàng - thành viên nhóm nhạc The Men cũng đã chia sẻ:

“Cách đây 10 năm, nhạc sỹ Nguyễn Đình Vũ (khi đó Vũ còn rất trẻ, viết bài này lúc 15-16 tuổi) gửi bài hát này cho The Men. Và chỉ nghe đúng 1 lần duy nhất, mình biết chắc bài hát này sẽ thành công và sau đó 2 tuần The Men có bài Hit đầu tiên đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc lúc đó 10 tháng liên tiếp.

Và bây giờ sau 10 năm, vẫn ca khúc cũ của Vũ nhưng The Men, Drum 7, Nguyễn Hoàng Duy, Lê Minh Hiếu và Ekip cùng nhau mang lại 1 sức sống mới cho ca khúc này gửi đến mọi người.”

The Men ra mắt từ năm 2009 và hoạt động chăm chỉ trong showbiz Việt tính đến nay là hơn 11 năm, trải qua nhiều thăng trầm. Hiện tại, nhóm vẫn đang hoạt động với hai thành viên Lê Hoàng - Tiến Dũng. Không có quá nhiều sản phẩm nổi bật, “tạo bão” như nhiều lứa nghệ sĩ sau, nhưng âm nhạc của The Men luôn làm hài lòng đối tượng khán giả mà nhóm nhạc hướng đến. Đặc biệt hơn, đây chỉ là 1 trong 3 MV được quay tại Mỹ, The Men còn 3 MV quay tại VN nữa sẽ phát hành sau khi lần lượt ra các MV trên. Với lần trở lại này thì The Men không ngần ngại chi từ 15.000 USD cho đến 30.000 USD cho mỗi MV trong nước và ngoài nước.

Hãy Để Anh Yêu Em Lần Nữa (New Version) MV - The Men

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất