Âm Nhạc

Chủ nhân siêu hit 'Closer' - The Chainsmokers gây tranh cãi khi đăng ảnh khoe… vòng 3 trên mạng xã hội

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bài đăng mới nhất của The Chainsmokers khiến nhiều người không khỏi choáng.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ US-UK đã được một phen mắt tròn mắt dẹt khi xem qua bài đăng mới nhất của bộ đôi DJ The Chainsmokers. Cụ thể, The Chainsmokers đã chia sẻ hình ảnh đứng xem pháo hoa cùng với một người bạn sau khi kết thúc phần trình diễn tại một lễ hội âm nhạc hoành tráng. Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong bức ảnh, bộ đôi DJ cùng với người bạn của mình không… cố tình kéo quần xuống thấp để lộ vòng 3 căng mọng. Chắc chắn nhiều người sẽ phải đỏ mặt tía tai khi tình cờ lướt qua bức ảnh “nóng bỏng” này của The Chainsmokers với dòng caption đầy ẩn ý: “Fullmoon and stars” (Trăng tròn và những vì sao).

The Chainsmokers khiến nhiều khán giả choáng váng khi khoe ảnh vòng 3 trên sân khấu.

Bài đăng của The Chainsmokers sau đó đã gây nên khá nhiều tranh cãi trên cộng đồng mạng, như thường lệ sẽ có 2 luồng ý kiến ủng hộ và chỉ trích nổ ra. Phía người hâm mộ của The Chainsmokers cho rằng hình ảnh này rất… bình thường và không có gì đáng để chỉ trích. Vì đây đơn giản chỉ là khoảnh khắc những người bạn nghịch ngợm và muốn ghi lại một kỷ niệm đẹp, độc, lạ với nhau. Đối lập với những ý kiến ủng hộ, một bộ phận khác cho rằng hình ảnh này của The Chainsmokers thật sự quá… ghê rợn. Nhiều ý kiến đã được đặt ra tại sao một bộ đôi DJ nổi tiếng lại có thể chụp những bức ảnh lộ liễu như vậy để chia sẻ trên mạng xã hội, đây chẳng khác nào trò chơi của những người thiếu ý thức.

The Chainsmokers đang nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều cho bức ảnh “nóng” của mình.

Nhưng xem ra The Chainsmokers chẳng mảy may quan tâm đến những lời chỉ trích của khán giả, hai anh chàng vẫn rất vui vẻ và vô tư chia sẻ những hình ảnh khác cũng như nhiệt tình trả lời bình luận của người hâm mộ. Phản ứng của The Chainsmokers cũng không khiến nhiều người quá bất ngờ vì kể từ sau bản hit Closer cùng loạt phốt không mấy hay ho, cặp đôi này gần như dậm chân tại chỗ (nếu không muốn nói là thụt lùi) trong âm nhạc, tên tuổi cũng bắt đầu trở nên lạ lẫm với khán giả nên dăm ba cái ảnh này chắc cũng không làm ảnh hưởng mấy đến sự nghiệp của họ.

The Chainsmokers đang dần trở nên lạ lẫm với khán giả yêu nhạc vì sự thụt lùi trong sự nghiệp.

Xem thêm: Tưởng 'hít ké' được chút hào quang, ai ngờ The Chainsmokers nhận 'quả đắng' vì đối đầu với Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất