Âm Nhạc

Thầy Noo Phước Thịnh cứ việc 'thả xích' dự án mới, phần còn lại đã có dàn trò cưng lo rồi!

Minh Khôi
Chia sẻ

"Thầy" Noo ơi, thầy có vui khi nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ học trò đến như thế này?

Dù Giọng Hát Việt 2018 đã kết thúc được một thời gian, nhưng chắc chắn tình thầy trò giữa “thầy” Noo Phước Thịnh và các học trò vẫn luôn nồng đượm. Bằng chứng là mới đây nhất, khi nam ca sĩ Đến với nhau là sai ra mắt đoạn teaser “nhá hàng” cho MV mới - Những kẻ mộng mơ - các “chiến binh” team Noo đã đồng loạt chia sẻ để ủng hộ tinh thần “người thầy” của mình.

Teaser cho màn comeback lần này của Noo Phước Thịnh.

Trở lại Vpop sau một quãng thời gian im hơi lặng tiếng cũng như dính đến những ồn ào xoay quanh chuyện tác quyền, chắc chắn khán giả sẽ chờ đợi và hi vọng rất nhiều. Không để khán giả phải chờ lâu, ngay từ đoạn teaser ngắn ngủi, Noo đã khiến cư dân mạng phải xôn xao khi anh đã cắt phăng đi mái tóc bồng bềnh lãng tử vốn có, thay vào đó là một “quả” đầu được cắt ngắn, trông khá hầm hố. Lần “lột xác” bất ngờ này không chỉ khiến fan xôn xao, mà cũng làm các học trò của anh bất ngờ thú vị.

Đầu tiên phải kể đến anh chàng điển trai Đỗ Hoàng Dương là một trong những người sốt sắng chia sẻ đoạn teaser đầu tiên (dựa vào thời gian chia sẻ nhé!). Hoàng Dương không cầu kì, chỉ cần: “Congrat người thầy của tui!” (Chúc mừng người thầy của tui) nhưng có thể thấy tình cảm mà chàng nam thần The Voice dành cho Noo lớn như thế nào.

Nguyễn Minh Ngọc lại vô cùng giản dị khi gọi to hai tiếng: “Thầy tui!” đầy tự hào. Dòng trạng thái đính kèm của Minh Ngọc cho thấy cô nàng cũng mong ngóng MV mới không kém gì người hâm mộ, thậm chí có khi còn nôn nao hơn cả fan chứ nhỉ?

Cô gái nhỏ nhắn đáng yêu với giọng hát khổng lồ Trần Gia Nghi lại khá “deep” khi chia sẻ ủng hộ vị HLV của mình. Tạm dịch đoạn tiếng Anh của cô nàng: “Họ gọi chúng tôi là những kẻ mộng mơ, nhưng chúng tôi mới chính là những người không ngủ mơ. Hãy cẩn thận, những kẻ mộng mơ đang trở lại”. Bên cạnh đó, khán giả dựa vào dòng trạng thái bí ẩn của Gia Nghi nên tha hồ có những suy đoán, tưởng tượng về MV sắp tới đây.

Cô nàng Quán quân Trần Ngọc Ánh có vẻ như khá bận rộn với lịch trình của một Quán quân Giọng Hát Việt, nhưng vẫn không quên chia sẻ đoạn teaser nhá hàng MV comeback của người thầy yêu dấu. “Anh trở lại rồi” chất chứa rất nhiều niềm tin, sự hi vọng và cả sự nhẹ nhõm của nàng học trò tài năng sau những khó khăn, trắc trở mà Noo phải đối mặt trong thời gian gần đây.

Trước tấm chân tình và sự ủng hộ to lớn từ những người học trò cũ, chắc chắn Noo Phước Thịnh sẽ rất vui và tự hào! Chúc cho Những kẻ mộng mơ sẽ trở thành một “bom tấn” công phá Vpop trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất