Âm Nhạc

Thấy hình 'chị chị em em' của Nicki Minaj và Rita Ora: Hành động từ Cardi B khiến cư dân mạng ngơ ngác

Tố Như
Chia sẻ

Cuộc chiến giữa Nicki Minaj và Cardi B càng ngày càng lan rộng, dẫn theo nhiều nạn nhân 'vô tình' dính vào.

Chưa gì mà trận chiến giữa 2 cô nàng hiện đang nóng nhất làng rap - Nicki Minaj và Cardi B đã lan ra khắp nơi. Lần này thì đã là chiến trường Instagram và nạn nhân của nó không ai khác là… Rita Ora.

Không liên quan gì cũng bị lôi vô cuộc chiến, Rita Ora thật tội nghiệp quá đi.

Cụ thể trong một sự kiện, Nicki Minaj và Rita Ora đã được xếp ngồi cạnh nhau ở hàng ghế đầu danh dự. Cả 2 nữ ca sĩ đều khá thoải mái, thân thiện với nhau. Không bận tâm những câu chuyện thị phi gần đây, cả 2 đã có những phút giây “chị chị em em” bên nhau suốt sự kiện.

Và đó cũng là nguồn cơn. Không hiểu vì lí do gì mà khi Cardi B thấy được tấm hình cả 2 ngồi chung trên Instagram, cô liền ngay lập tức nhấn bỏ theo dõi Rita Ora… Trong khi thời điểm trước khi bức ảnh trên được đăng tải, Cardi B vẫn theo dõi Rita Ora trên mạng xã hội này.

Dù trước đó, Cardi đã từng hợp tác với Rita Ora, Charli XCX và Bebe Rexha trong ca khúc Girls được ra mắt năm nay. Thậm chí, Rita và Cardi còn có những cử chỉ thân mật trong MV Girls.

Từng thân nhau đến thế này mà chỉ vì vô tình được xếp ngồi cạnh kẻ thù của bạn, Rita Ora bị cô bạn Cardi B bỏ theo dõi luôn trên Insta.

Đúng là 'trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết' mà.

“Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi chết” - điều này khá đúng cho nhiều trường hợp có liên quan đến cuộc chiến này. Hết Rah Ali (bạn thân Nicki Minaj) lãnh đạn 'guốc' thay bạn mình trong vụ ẩu đả trên thảm đỏ, tới Christina Aguilera xui xẻo chịu phận làm nhạc nền cho cuộc chiến. Nay ta lại có thêm Rita Ora không làm gì ngoài việc ngồi cạnh Nicki cũng bị dính chưởng. Đây đích thị là cuộc ẩu đả lạ kì nhất trong lịch sử showbiz Âu Mỹ, khi mà cả 2 nhân vật chính chưa bị trọng thương gì thì cả dàn người không liên quan đã bị lôi kéo vạ lây.

Rita Ora mới ra ca khúc mới mà dường như không ai quan tâm, mọi người chỉ quan tâm tới cú unfollow của Cardi B nhắm vào nàng thôi.

Cuộc chiến giữa Cardi B và Nicki Minaj đang leo thang nóng hổi đến từng ngày từng giờ. Càng nóng hơn khi có tin đồn rằng Cardi B đang chuẩn bị đáp trả mọi diss track (ca khúc móc xoáy) của Nicki nhắm vào cô trước đây. Lại thêm 1 dàn sao bị vạ lây giúp thu hút tâm điểm truyền thông hơn. GIờ là thời điểm hợp lí để ta chuẩn bị bỏng ngô trước vì nay mai thể nào cũng sẽ có thêm vài thị phi mới liên quan vụ này để “hít hà” đấy!

Bạn có thể xem lại toàn cảnh cuộc “hỗn chiến” tại ĐÂY.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất