Âm Nhạc

B Ray kết hợp thành viên T-ara: Cô nàng nào được fan kỳ vọng trong dự án hợp tác này?

Tùng Dương
Chia sẻ

Tin đồn B Ray sẽ kết hợp cùng một thành viên T-ARA trong sản phẩm mới đang gây xôn xao người hâm mộ, nhưng nếu đây là thật thì bạn muốn cô nàng nào sẽ góp giọng?

Mới đây, cộng đồng fan K-Pop và V-Pop, đặc biệt là người hâm mộ của các cô nàng T-ARA đang vô cùng phấn khích trước tin đồn chàng rapper B Ray sẽ hợp tác với một trong những thành viên của nhóm nữ K-Pop đình đám này trong sản phẩm mới. Mặc dù thông tin vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận thế nhưng khán giả đang rất mong chờ về màn kết hợp đặc biệt giữa hai nghệ sĩ Việt - Hàn này.

Thông tin B Ray sẽ hợp tác cùng một thành viên nhóm T-ARA hiện đang được cộng đồng fan bàn tán xôn xao.

B Ray là một trong những chàng rapper nổi tiếng của V-Pop với loạt ca khúc được giới trẻ yêu thích như: Con trai cưng, Ex's Hate Me, Anh nhà ở đâu thế… Còn T-ARA thì đã quá nổi tiếng với loạt hit để đời như Roly Poly, Lovey Dovey, Day By Day, Cry Cry,… Phép cộng giữa B Ray và thành viên của T-ARA chắc chắn sẽ là “cú nổ lớn” không thua kém sự kết hợp giữa Soobin Hoàng Sơn và cô nàng Jiyeon trong ca khúc Đẹp nhất là em. Và nếu tin đồn này là thật, bạn mong muốn giọng ca nào của T-ARA sẽ bắt tay hợp tác cùng B Ray trong sản phẩm âm nhạc sắp tới?

B Ray x Jiyeon?

Jiyeon - gương mặt đại diện của nhóm không chỉ có ngoại hình xuất sắc mà giọng hát cũng rất tốt. Cô nàng luôn được đánh giá là một trong những nữ nghệ sĩ tài sắc vẹn toàn hiếm hoi của K-Pop. Đặc biệt là chất giọng trầm ấm và giàu cảm xúc của Jiyeon luôn lôi cuốn người nghe. Nếu B Ray kết hợp cùng Jiyeon bằng một ca khúc ballad phù hợp với màu giọng khàn của cô nàng thì đây chắc chắn sẽ là một bản hit gây bão V-Pop.

MV Never Ever - Jiyeon.

MV Đẹp nhất là em - Bản ballad giữa Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon từng gây bão V-Pop một thời.

B Ray x Hyomin?

Hyomin sở hữu giọng hát khá ngọt ngào và quyến rũ. Cô nàng đã chứng minh mình không phải là “bình hoa di động” qua nhiều ca khúc solo trong sự nghiệp. Ngoài khả năng hát tốt, Hyomin còn có thể “cân” luôn cả rap. Nếu kết hợp với B Ray và sở hữu một đoạn rap riêng, chắc chắn người hâm mộ sẽ rất phấn khích với phép cộng đặc biệt giữa một nam rapper của V-Pop và một nữ rapper của K-Pop.

MV Nice Body - Hyomin.

MV Allure - Hyomin.

B Ray X Eunjung?

Eunjung sở hữu giọng hát khàn đặc trưng, nốt cao của cô nàng cũng rất chắc. Nữ thần tượng luôn đảm nhận những highnote khó nhằn trong các bản hit của T-ARA. Không chỉ “cân” được nhiều thể loại nhạc với chất giọng tốt mà giọng rap của cô nàng cũng khá mạnh mẽ. Nếu kết hợp cùng B Ray thì đây hứa hẹn sẽ là một ca khúc vô cùng bắt tai giữa hai nghệ sĩ.

MV I'm Good - Eunjung.

MV Desire - Eunjung.

B Ray x Soyeon?

Soyeon là giọng ca chính của T-ARA, giọng hát của cô nàng là điều không thể phủ nhận. Đặc biệt, khả năng truyền tải cảm xúc của cô nàng tốt nhất là khi hát ballad, chất giọng vô cùng ngọt ngào của Soyeon luôn khiến người nghe không khỏi xao xuyến. Nếu cô nàng góp giọng cùng B Ray trong ca khúc mới thì đây chắc chắn sẽ là một sự kết hợp vô cùng mới lạ và đáng để mong đợi.

Giọng hát ngọt ngào của Soyeon khi thể hiện ca khúc Proud Of You.

Clip tổng hợp loạt câu hát xao xuyến của Soyeon.

B Ray x Qri, Boram?

Qri và Boram tuy không sở hữu giọng hát quá xuất sắc như các thành viên còn lại, thế nhưng điểm chung của hai cô nàng là đều mang chất giọng ngọt ngào, đáng yêu, khá phù hợp với những bài hát có giai điệu vui tươi. Nếu Qri hoặc Boram kết hợp cùng anh chàng B Ray thì đây chắc chắn sẽ là một ca khúc dễ thương không kém phần Ex's Hate Me hay Anh nhà ở đâu thế.

Boram vô cùng đáng yêu khi cover ca khúc Sweet Dream.

Qri cũng ngọt ngào không kém khi thể hiện ca khúc Joolae.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất