Âm Nhạc

Ra MV cùng thời điểm, thành tích của BTS khiến Lady Gaga, Taylor Swift 'hít khói' cả nghìn cây số về lượt view

Peng
Chia sẻ

Trong cuộc đua lần này, Taylor Swift và Lady Gaga khó có thể là đối thủ của BTS.

Sau 24 giờ ra mắt, MV On của BTS cán mốc 43,7 triệu lượt xem, con số này tuy không làm người hâm mộ hài lòng (vì cho rằng Youtube đã trừ đi một lượng view lên đến hàng chục triệu) nhưng cũng đã đủ để “xưng vương” so với những MV ra mắt cùng thời điểm. Tính đến hiện tại, MV đạt 51 triệu view, đứng top 1 thịnh hành tại Việt Nam.

51 triệu view cho On tính đến 11h30 ngày 29/2.

On - BTS (Official MV)

Cụ thể, theo giờ Việt Nam, MV The Man của Taylor Swift ra mắt vào lúc 19h00 ngày 27/2, MV On chỉ sau đó 3 tiếng là 22h00 và MV Stupid Love ra khoảng nửa ngày sau - 12h00 trưa ngày 28/2. Tuy nhiên, thành tích của 2 MV còn lại không mấy khả quan so với danh tiếng mà họ có. MV The Man chứa đầy chất xám, cài cắm ẩn ý xuyên suốt dẫu có ra trước nhưng cũng chỉ đạt 14 triệu view tính đến hiện tại bằng gần 1/3 On. Kế đến, MV Stupid Love hiện tại có hơn 9,4 triệu view, với tốc độ tăng trưởng này thì kể cả ra mắt sớm nửa ngày cũng không giúp Lady Gaga thu hẹp khoảng cách với BTS là bao.

MV The Man - Taylor Swift

Lady Gaga - Stupid Love (Official Music Video)

Nói đi cũng phải nói lại, thực chất The Man cũng chỉ là một trong những single quảng bá sau khi ra mắt album Lover. Chính vì vậy, hiệu quả sản phẩm này mang lại sẽ không thể được như lead single trước đó - Me! đã từng cán mốc gần 57 triệu view sau 24 giờ đầu tiên. Còn Lady Gaga thì từ lâu đã không phải là một đối thủ đủ sức chạy đua về view với những giọng ca trẻ hơn, “bà mẹ quái vật” chú trọng vào tính nghệ thuật, chất lượng của MV hơn là tìm cách để cạnh tranh view vọt.

Chia sẻ

Bài viết

Peng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất