Âm Nhạc

Thành công rực rỡ khi chọn Gapo để Live stream công chiếu MV mới, Khắc Việt thu hút 60.000 người xem cùng lúc

T.H
Chia sẻ

MV “Sao em nỡ vậy” đánh dấu sự trở lại đường đua Vpop của Khắc Việt, thu hút 60,000 người xem cùng lúc khi livestream công chiếu trên mạng xã hội Gapo.

Sản phẩm mới mang tên “Sao em nỡ vậy” mới đây đã được ca nhạc sĩ Khắc Việt lựa chọn livestream ra mắt chính thức trên nền tảng mạng xã hội Việt – Gapo.

Anh là một người dùng Gapo từ lâu và thường xuyên giao lưu với khán giả trên nền tảng này. Chỉ trước 1 giờ phát sóng MV trên Gapo, Khắc Việt hồi hộp chia sẻ cảm xúc: “Đây là quyết định khá mạo hiểm, thách thức đối với cá nhân Khắc Việt khi lựa chọn một nền tảng mạng xã hội rất mới để livestream công chiếu MV của mình.

Tuy nhiên, Việt tin rằng tính năng livestream của Gapo sẽ được nhiều nghệ sĩ hưởng ứng, và Gapo sẽ giúp sức trong việc quảng bá các tác phẩm âm nhạc mới đến khán giả”.

Trong suốt buổi livestream dài 45’ giao lưu khán giả và công chiếu MV, đã có tới 60,000 người theo dõi cùng lúc và tổng 125,400 lượt xem trên Gapo.

Mở đầu MV, Khắc Việt xuất hiện với gương mặt lạnh lùng, tức giận. Người anh yêu thương bao lâu nay lại bất ngờ phản bội anh hết lần này tới lần khác, cô không ngần ngại đưa bạn trai mới về nhà, thậm chí ngoại tình ngay trước mặt người yêu với loạt cảnh nóng ôm ấp bên hồ bơi lẫn trong phòng tắm.

Đoạn kết với cú twist gây bất ngờ lớn cho khán giả khi hóa ra Khắc Việt trong MV bị bệnh hiểm nghèo sống thực vật, ngồi xe lăn không di chuyển được.

“Khắc Việt và cả ekip rất vui khi lần đầu livestream ra mắt MV mới trên Gapo mà số lượng người theo dõi cùng lúc lớn như vậy. Chất lượng livestream trên Gapo khá tốt, mượt mà ổn định và không có sự cố gián đoạn nào. Hy vọng các anh chị em nghệ sĩ thời gian tới sẽ livestream ra mắt dự án mới trên Gapo thật nhiều, bởi Việt đã trải nghiệm và cảm giác thành công thực sự rất hạnh phúc”, nam ca sĩ tài năng cho hay.

Teaser 58 giây của MV “Sao em nỡ vậy” cũng thu hút hơn 83,000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Gapo.

Vào cuối tháng 4, tính năng livestream trên Gapo khi lần đầu thử nghiệm đã bất ngờ thu hút gần 20,000 người theo dõi cùng lúc.

Chỉ sau đó ít ngày, Gapo tiếp sóng livestream chương trình ca nhạc trực tuyến “Kiên cường Việt Nam” với sự góp mặt của 13 nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu, ghi nhận hơn 60,000 người xem cùng lúc.

Trước Khắc Việt, một số nghệ sĩ Việt cũng đã tham gia livestream giao lưu với khán giả trên mạng xã hội Gapo như Trọng Hiếu, LyLy, HuyR, Hà Nhi…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất