Âm Nhạc

Thái Trinh hóa 'miêu nữ', sexy hết cỡ ngày trở lại

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây cũng là dự án đầu tiên đánh dấu sự kết hợp của nữ ca sĩ xinh đẹp cùng nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng.

Sau sự kết hợp cùng với người yêu Quang Đăng, Thái Trinh tiếp tục phát hành ca khúc mới. Cảm giác yêu với những giai điệu ngọt ngào thực sự khiến khán giả xao xuyến. Đây là một sáng tác từ nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng, được lấy ý tưởng về tình yêu của người phụ nữ, giống như một đóa hoa, có bắt đầu chớm nở, có trưởng thành, trắc trở rồi lụi tàn và bắt đầu tái sinh cho một điều mới mẻ.

Thái Trinh sexy trong hình tượng “miêu nữ” ngày trở lại.

Đây cũng là cái bắt tay đầu tiên giữa cô và Phạm Toàn Thắng.

Phạm Toàn Thắng được biết đến là một trong những nhạc sĩ trẻ có nhiều sáng tác được khán giả yêu thích. Với khả năng tạo hit từ anh chàng cộng với chất giọng ngọt ngào, nhiều cảm xúc, nhẹ nhàng từ Thái Trinh, Cảm giác yêu hứa hẹn sẽ trở thành bài hát được yêu thích thời gian tới.

Cảm giác yêu (Lyrics Video)

Bên cạnh việc giới thiệu ca khúc mới, Thái Trinh cũng khiến khán giả bất ngờ với màn “lột xác” đầy ngoạn mục cùng hình ảnh gợi cảm xinh đẹp nhưng nữ tính. Chia sẻ về sự lột xác lần này, Thái Trinh tâm sự: “Trước đây, Trinh quan niệm, ca sĩ thì chỉ cần hát hay là đủ. Tuy nhiên, sau nhiều năm loay hoay tìm cho mình một hướng đi phù hợp, Trinh nhận ra rằng, ngoài việc hát hay thì ngoại hình cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng, đóng góp không nhỏ vào sự thành công. Vì vậy, Trinh quyết tâm giảm cân khắc nghiệt và dưỡng lại nhan sắc để cho sự xuất hiện này”.

Sau nhiều năm loay hoay tìm cho mình một hướng đi phù hợp, Trinh nhận ra rằng, ca sĩ ngoài việc hát hay thì ngoại hình cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng, đóng góp không nhỏ vào sự thành công“.

Sau Cảm giác yêu, Thái Trinh còn ấp ủ nhiều dự án âm nhạc khác trong thời gian tới.

Cùng xem 1 số hình ảnh ở lần trở lại này của Thái Trinh…

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất