Âm Nhạc

Tết 2020 đong đầy với bản cover cảm xúc từ Nguyễn Đoàn Chấn Quốc ( The Voice Kids 2019)

Thanh Phúc
Chia sẻ

Bản cover đơn giản nhưng nhiều cảm xúc từ Chấn Quốc chắc chắn khiến khán giả thích thú.

Hậu The Voice Kids 2019, Chấn Quốc là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả bởi giọng hát cảm xúc và tính cách lễ phép, mộc mạc. Mới đây, Chấn Quốc đã có món quà đặc biệt đáp lại tình cảm và sự ủng hộ từ khán giả nhân dịp năm mới 2020.

Cụ thể, Chấn Quốc đã cho ra mắt bản cover ca khúc Tết đong đầy, sản phẩm được cậu bé dành nhiều tâm tư để hoàn thiện. Chia sẻ trên trang cá nhân, Chấn Quốc cho biết bản cover này chính là lời chúc muốn gửi đến khán giả, người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt thời gian qua.

Tết đong đầy - Chấn Quốc

Vẫn là giọng hát nội lực, Chấn Quốc đã góp phần mang đến những giai điệu ngọt ngào, cảm xúc trong năm 2020. Mặc dù sản phẩm được thực hiện hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, nhưng khán giả vẫn dành nhiều lời khen cho cách mà Chấn Quốc truyền tải.

Từng là cái tên tạo được ấn tượng sâu sắc tại sân chơi The Voice Kids 2019, trò cưng Hương Giang ngày càng nhận về nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Không ồ ạt ra mắt các sản phẩm âm nhạc, nhưng Chấn Quốc vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những bản cover để dành tặng người hâm mộ. Hy vọng trong năm 2020, Chấn Quốc sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc đầu tư nghiêm túc, chất lượng đúng với kỳ vọng từ khán giả.

Xem thêm: Thưởng thức ngay bản cover #ATBER (Hương Giang) đặc biệt nhất từ Chấn Quốc

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất