Âm Nhạc

#TELDAKTN cụ thể là gì: Noo Phước Thịnh cứ giấu đi, fan đã có vẻ sắp tìm ra được rồi!

Hằng Bùi
Chia sẻ

Dự án đặc biệt cuối năm của Noo Phước Thịnh chắc chắn sẽ là món quà vô cùng lớn dành cho người hâm mộ.

Tối 25/11, một thông tin “sốt dẻo” dành cho các fan Noo Phước Thịnh khi anh bất ngờ công bố chính thức về dự án vô cùng đặc biệt cuối năm với showcase mang tên #TELDAKTN. Đây chắc chắn là một dự án hoành tráng và ấn tượng bởi nam ca sĩ “chơi lớn” tổ chức showcase diễn ra đồng thời trong cùng 1 ngày nhưng tại 2 thành phố lớn nhất của cả nước là Hà Nội và TP. HCM để có thể cùng đón tuổi mới với tất cả khán giả của mình.

Bên cạnh đó, #TELDAKTN được giới thiệu là sản phẩm âm nhạc tâm huyết nhất của Noo Phước Thịnh trong thời điểm cuối năm 2018. Showcase lần này cũng chính là để quảng bá cho MV được ra mắt sắp tới đây. Ngay lập tức, với lời thông báo này người hâm mộ Noo Phước Thịnh đã “thi nhau” dự đoán dòng hashtag #TELDAKTN bí ẩn có nghĩa là gì.

Hình ảnh quảng báo cho dự án showcase #TELDAKTN được Noo công bố.

Hàng loạt những dự đoán dành cho tên sản phẩm âm nhạc sắp được ra mắt của Noo.

Trước đó, trên trang cá nhân của quản lý Noo Phước Thịnh cũng khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, sau khi chia sẻ bức ảnh chụp lại dòng tin nhắn của một fan girl dành cho Noo, anh chia sẻ thêm: “Dự án #TELDAKTN mình kiên quyết phải làm cho bằng được, cho nên, dự án này còn có thêm 1 cái tên khác là #TFLDNKTN Coming soon”. Điều này khiến nhiều người tin rằng đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng đặc biệt mà Noo Phước Thịnh muốn dành tặng cho các fan - những người luôn yêu thương và ủng hộ anh suốt quãng thời gian qua.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân chia sẻ về dự án #TELDAKTN của quản lý Noo Phước Thịnh.

Hẳn thời điểm này các fan của Noo Phước Thích đang cùng nhau đếm ngược tới ngày 18/12 để thưởng thức trọn vẹn dự án tâm huyết nhất cuối năm của anh chàng. Tất cả hãy cùng theo dõi và ủng hộ Noo Phước Thịnh nhé.

Trailer showcase #TELDAKTN

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất