Âm Nhạc

Tung ảnh kỷ niệm 10 năm debut concept 'đại gia đình', TEEN TOP hé lộ luôn bất ngờ kép tặng fan…

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ TEEN TOP chắc chắn sẽ rất thích thú trước 2 bất ngờ này từ thần tượng.

Miss Right – TEEN TOP

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ TEEN TOP đã nô nức truyền tay nhau bức ảnh chụp kỷ niệm 10 năm debut của nhóm (7/2010 – 7/2020). Bức ảnh đặc biệt gây thích thú cho người hâm mộ bởi concept chụp gia đình, mang lại cảm giác vô cùng gần gũi, ấm áp.

Hình ảnh sau khi đăng tải nhận về nhiều sự quan tâm từ cộng đồng người hâm mộ TEEN TOP. Đa số ý kiến đều cho rằng sau ngần ấy năm, nhan sắc của các chàng trai TEEN TOP vẫn không có dấu hiệu thay đổi, thậm chí là “lão hóa ngược”. Chính concept chụp ảnh gia đình này cũng khiến cho người hâm mộ cảm nhận được ẩn ý của TEEN TOP, tất cả các thành viên đều yêu thương, xem nhau như gia đình của mình.

Để kỷ niệm chặng đường 10 năm ra mắt, TEEN TOP sẽ cho phát hành phiên bản mới của ca khúc To You, đồng thời sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt để “ăn mừng” cột mốc này. Theo tiết lộ, sự kiện này có thể sẽ có rất nhiều người hâm mộ đến tham gia, chung vui cùng TEEN TOP.

TEEN TOP là nhóm nhạc trực thuộc công ty TOP Media, chính thức debut làng nhạc vào tháng 7 năm 2010. Sau khi L.Joe rời nhóm, TEEN TOP tiếp tục hoạt động với đội hình 5 thành viên tính đến thời điểm hiện tại. TEEN TOP cũng là một trong những nhóm nhạc thường xuyên xuất hiện và trình diễn tại Việt Nam, điển hình là sân khấu Bèo dạt mây trôi đình đám năm nào khiến V-Fan nức nở.

Xem thêm: TEEN TOP

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất