Âm Nhạc

Teaser đã 'nóng' 1, MV vừa ra lò của Bảo Thy còn 'đốt mắt' hơn 100 lần!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Chần chờ gì nữa mà không thưởng thức MV "Là con gái phải xinh" để thấy sự "lột xác" với hình tượng quyến rũ từ Quán quân The Remix 2017.

Sau khi teaser MV Là con gái phải xinh được tung ra, Bảo Thy và ekip đã thực sự khiến khán giả ngỡ ngàng vì sự “lột xác” quá táo bạo với hình tượng gợi cảm. Đồng thời nữ ca sĩ cũng nhận về vô số lời khen ngợi cho rằng đây là lần đầu tiên, họ mong chờ một MV của Bảo Thy đến thế. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, teaser thu hút gần 100.000 lượt xem trên Youtube và có hiệu ứng truyền thông rất tốt.

Đúng 21h tối nay (8/6), MV Là con gái phải xinh chính thức được ra mắt - trễ hơn 1 ngày so với dự kiến. Bảo Thy và ekip đã quay lại một cảnh cuối do chưa ưng ý và dựng lại tổng thể MV vào phút chót.

“Thy muốn sản phẩm lần này phải hoàn hảo và chỉn chu nhất khi ra mắt. Chính vì thế nên dù đã có một phiên bản khá tốt, khoảng 90% mong đợi nhưng Thy và ekip vẫn quyết định sẽ dời 1 ngày để thật sự hài lòng 100% rồi mới dám “khoe” với khán giả” - nữ ca sĩ chia sẻ.

MV Là con gái phải xinh

Là con gái phải xinh - ca khúc do nhạc sĩ/producer Đỗ Hiếu sáng tác. Ban đầu, đây là một ca khúc viết về thời trang và sàn catwalk… Tuy nhiên, sau khi cảm thấy thần thái của ca khúc quá phù hợp với Bảo Thy, Đỗ Hiếu đã chỉnh sửa lại phần lời và thêm vào câu slogan “Là con gái phải xinh” để phù hợp với nữ đồng nghiệp thân thiết. Bên cạnh Đỗ Hiếu, rapper Kimmese cũng là một nhân tố góp phần rất lớn làm nên thành công của ca khúc này. Phần rap cực “Tây” của Kimmese đã thực sự làm Là con gái phải xinh trở nên “có hồn” hơn rất nhiều.

Kimmese chất lừ trong MV bên cạnh Bảo Thy.

Trong MV, Bảo Thy hóa thân thành rất nhiều hình tượng khác nhau: Một geisha bí ẩn, một “fancy girl” sang chảnh, một quý cô gợi cảm trong trang phục menswear… Điểm nhấn của MV chính là phần vũ đạo “kéo tạ” hút mắt, được thực hiện trên drop nhạc mới hoàn toàn do producer Đỗ Hiếu hoàn thành trước giờ quay vỏn vẹn vài tiếng đồng hồ. Ngay cả Bảo Thy và vũ đoàn cũng chỉ có 1 tiếng tập và thuộc động tác cùng biên đạo Thùy Vân trước khi bước vào set quay.

“MV lần này thực sự khiến Thy rất “trầy trật”. Bên cạnh đó Thy còn bị áp lực lớn khi thay đổi hình tượng vì không biết các fan thân thuộc của mình có thích hay không, các phụ huynh ngày xưa yêu mến hình ảnh của một công chúa bong bóng gần gũi, trong sáng có bị shock hay không… Tuy nhiên thành quả thì cực kỳ mỹ mãn” - Bảo Thy chia sẻ.

Bảo Thy hóa thân thành một geisha bí ẩn và quyến rũ.

Hay một “fancy girl” sang chảnh.

Dù ở hình tượng nào, cô nàng cũng vô cùng phá cách và gợi cảm.

MV Là con gái phải xinh là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự kết hợp giữa Bảo Thy và Aiden cùng công ty quản lý VMelody trong thời gian 2, 3 năm tới. Khi được hỏi lý do tại sao lại quyết định đầu quân về một công ty giải trí sau nhiều năm hoạt động đơn lẻ, Bảo Thy cũng thật lòng tâm sự rằng cô cần một ekip giúp mình định hướng hình ảnh, dòng nhạc để luôn mới lạ và hiện đại trong mắt khán giả. Và Aiden là người cô rất tin tưởng. Đáp lại sự tin tưởng đó, Aiden chia sẻ rằng anh và ekip cũng đã vạch ra định hướng cho Bảo Thy trong thời gian tới: Vẫn sẽ theo đuổi hình tượng gợi cảm, “hở nhiều nhưng tinh tế”.

Cùng xem một số hình ảnh trong MV mới ra lò của Bảo Thy:

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất