Âm Nhạc

Drama mới: Teaser MV của Camila Cabello bị tố sao chép ý tưởng từ Ride, Lana Del Rey nhập cuộc

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vừa comeback, Camila Cabello đã dính vào ồn ào với Lana Del Rey.

Camila Cabello mới đây đã khiến người hâm mộ “rần rần” khi chính thức tung ra những hint đầu tiên cho màn comeback của mình sau bản hit đình đám Senõrita hợp tác cùng “bạn thân” Shawn Mendes. Tuy nhiên, fan Camila hân hoan chưa vui được bao lâu thì mới đây, nữ ca sĩ đã dính phải một vụ “phốt” khá lớn. Cụ thể, sau khi teaser MV mới được công bố trên instagram, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra concept sản phẩm mới của camila cabello có quá nhiều điểm tương với Ride từ Lana Del Rey. Vụ việc càng trở nên rối rắm khi “nữ hoàng sầu muộn” Lana Del Rey cũng bắt đầu vào cuộc.

Sau thành công vang dội của Senõrita, Camila Cabello thừa thắng xông lên với sản phẩm tiếp theo.

Tuy nhiên, sản phẩm mới của Camila Cabello lại bị nhiều người lên án vì cho rằng đã sao chép ý tưởng từ MV Ride của Lana Del Rey.

Lana Del Rey đã vào bài đăng của Camila Cabello trên Instagram và để lại một bình luận: “Cái quái gì thế này?”. Bình luận của Lana Del Rey sau đó đã nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán trên các diễn đàn âm nhạc, đa phần đều cho rằng nữ ca sĩ đã cảm thấy khó chịu khi ý tưởng của mình bị đem ra xào nấu như vậy. Lana Del Rey từ trước đến giờ vốn dĩ là một ca sĩ rất hiếm khi chen chân vào các vụ drama của đồng nghiệp, nhưng lần này cô nàng lại đích thân lộ diện và bày tỏ sự bức xúc, chắc hẳn đây không phải là một câu chuyện bình thường.

Trước sự thắc mắc của khán giả về sự giống nhau giữa hai sản phẩm, Lana Del Rey cũng nhanh chóng vào cuộc.

Hiện tại phía Camila Cabello vẫn chưa có bất kỳ động thái nào trước những thắc mắc từ khán giả và nhất là Lana Del Rey. Vừa rục rịch trở lại với một dự án hoành tráng nhưng không may Camila Cabello lại vướng phải lùm xùm sao chép ý tưởng. Liệu ê kíp của Camila Cabello này sẽ làm gì để thanh minh cho sản phẩm của nữ ca sĩ?

Liệu đây chỉ là một sự trùng hợp hay vay mượn “nhẹ” một chút ý tưởng? Phía Camila Cabello vẫn chưa lên tiếng.

Xem thêm: Camila Cabello hóa nữ hoàng Ai Cập trong MV comeback

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất