Âm Nhạc

Té ngã, quăng mic, nhảy sai,…: Muôn vàn tai nạn sân khấu từ idol Kpop khiến bạn 'mắt chữ A, mồm chữ O' (P.1)

Tùng Dương
Chia sẻ

Loạt sự cố trên sân khấu của các idol K-Pop sau đây đảm bảo sẽ khiến bạn không biết nên khóc hay nên cười.

Bạn đã xem qua loạt series bóc lỗi các MV K-Pop đình đám phần 1, phần 2, phần 3phần 4 chưa? Một MV chính thức được dàn dựng công phu, đầu tư hoành tráng và hậu kì kĩ lưỡng tưởng chừng như sẽ hoàn hảo từ đầu đến cuối, thế nhưng vẫn có đến hàng chục MV dính phải những “hạt sạn” không đáng có như vậy thì liệu trên sân khấu, là nơi mà các idol không thể lường trước được điều gì sẽ xảy ra, thì bạn nghĩ số sự cố mắc phải sẽ là bao nhiêu?

Câu trả lời là rất-rất nhiều! Vì một lí do bất đắc dĩ nào đó, dù là chủ quan hay khách quan, các nghệ sĩ K-Pop khi biểu diễn trên sân khấu đã không ít lần gặp phải nhưng sự cố bất ngờ. Có những sự cố khiến người hâm mộ không biết nên khóc hay nên cười, cũng có những khoảnh khắc đã đi vào “huyền thoại” với cộng đồng fan K-Pop khi nhắc đến tên một nghệ sĩ nào đó.

Tiếp nối series bóc lỗi MV, nhưng lần này là “soi sạn” trên sân khấu, hãy cùng SAOstar điểm lại những sự cố tiêu biểu khi đang biểu diễn của loại idol K-Pop nổi tiếng nhé!

1. Thành viên Victoria của f(x) nhảy sai vũ đạo (sân khấu Electric Shock).

2. Min (missA) đá bay giày khi đang biểu diễn ca khúc Breathe.

3. Nhạc phát Boombayah nhưng thành viên Rosé (BLACKPINK) lại chuẩn bị tư thế của As If It's Your Last, ngay sau khi nhận ra thì cô nàng đã cười ngượng ngùng như thế này đây.

4. Seungyeon (KARA) và cú ngã “chí mạng” khi đang biểu diễn ca khúc Lupin trên Music Core. Tuy gặp sự cố nhưng cô nàng được cộng đồng fan hết lời khen ngợi vì đã nhanh chóng lấy lại thần thái như chưa có chuyện gì xảy ra.

5. Các nghệ sĩ K-Pop đã không ít lần gặp phải sự cố rơi mic như thế này đây.

6. Khi đang biểu diễn ca khúc Marionette, các cô nàng Stellar đã gặp phải sự cố âm thanh khi một đoạn nhạc liên tục lặp đi lặp lại. Ngay sau khi nhạc dừng hẳn, 4 thành viên đã tự hát chay đến hết bài trong sự cổ vũ cuồng nhiệt từ người hâm mộ.

7. Sự cố “quên bài” tập thể: Do mải diễn sâu nên loạt thành viên Super Junior quên rằng phải bước lên bục tròn ở giữa sân khấu.

8. Tiếp tục một sự cố do mải diễn sâu đến từ thành viên V (BTS). Anh chàng quên mất vị trí đứng của mình và đã khom người “chữa cháy” vô cùng đáng yêu.

9. Khi đang biểu diễn ca khúc Pick Me, do động tác vũ đạo xoay người cùng sân khấu trơn nên thành viên Jaehwan (Wanna One) đã suýt ngã sấp mặt trên sân khấu.

10. Khoảnh khắc “để đời” của EXO, đang thay đồ trên sân khấu thì tấm màn che bỗng nhiên rách thành từng mảng và rơi xuống. Chắc hiếm có sự cố nào mà đa số fan lại tỏ ra thích thú như đoạn clip “huyền thoại” này.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất