Âm Nhạc

Vừa khoe album được vài giờ,  Lover của Taylor Swift đã bị một nhân vật… tố đạo nhái

Đắc Hoàng
Chia sẻ

Vận đen nhất quyết không buông tha ngôi sao nhạc pop.

Vào rạng sáng nay, ngày 14/6 (theo giờ Việt Nam), nữ ca sĩ đình đám Taylor Swift đã chính thức tiết lộ với khán giả thông tin chi tiết về sự trở lại mới nhất của mình. Album phòng thu thứ bảy của cô nàng sẽ mang tên Lover, gồm 18 bài hát và được ra mắt vào ngày 23/8 tới đây. Ngoài ra, single mới toanh mang tên You Need to Calm Down đã được phát hành lúc 11 giờ trưa nay, đi kèm một MV vào ngày 17/6.

Ca khúc You Need To Calm Down ra mắt chưa lâu, Taylor Swift đã dính tin đồn đạo nhái.

Trong khi người hâm mộ trên toàn thế giới đang ăn mừng sự trở lại của nữ nghệ sĩ đa tài, mới đây, ngôi sao tuổi teen JoJo Siwa “đăng đàn” trên Twitter về sự giống nhau đến bất ngờ giữa tạo hình của Taylor Swift trong album mới và các hình ảnh trước đó của mình. Cô vũ công 16 tuổi chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân:

“Cô ấy trông thật giống tôi (nhại theo lời bài hát ME! của Taylor Swift)”

Kiểu trang điểm lấp lánh vẽ hình trái tim ở một bên mắt được mang lên bàn cân so sánh.

Hưởng ứng chưa thấy đâu, cô ca sĩ sinh năm 2003 đã nhận lại cả “rổ gạch đá” của cư dân mạng khi cách trang điểm lấp lánh này đã xuất hiện rất lâu ở Hollywood. Nhiều nghệ sĩ trước đó như Miley Cyrus hay Ke$ha đã từng để lại dấu ấn trong lòng công chúng bởi chính cách trang điểm độc lạ này. Vì vậy, việc “tố” Taylor Swift “đạo nhái” tạo hình đặc trưng của cô là hoàn toàn phi lý.

Miley Cyrus từng một thời lấp lánh trong album Miley Cyrus & Her Dead Petz.

Trước cả Miley Cyrus và JoJo Siwan, nữ ca sĩ Ke$ha từng nổi tiếng với tạo hình “lấp lánh” từ rất lâu trước đó.

Hình ảnh còn lại được ngôi sao 16 tuổi mang ra “tố” Taylor Swift là hai bộ cánh biểu diễn trên sân khấu của hai người. Dù cùng chung những gam màu tươi sáng, phần tua rua tạo điểm nhấn nhưng về phom dáng tổng thể một khán giả bình thường cũng có thể nhận ra hai bộ đồ … không hề liên quan đến nhau. Vậy không hiểu cái tên JoJo Siwa đang cố chứng tỏ điều gì với công chúng?

Hai bộ đồ hoàn toàn không liên quan đến nhau được ngôi sao tuổi teen mang lên bàn cân so sánh.

Cho những ai chưa biết, JoJo Siwa là một vũ công, ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trên Youtobe. Cô được khán giả biết đến nhiều nhất khi tham gia chương trình Dance Moms cùng với mẹ mình là Jessalynn Siwa. Hiện tại, cô đã phát hành được một số ca khúc như: BOOMERANG, Kid In A Candy Store, D.R.E.A.M,… và đang thực hiện một tour lưu diễn mang tên JoJo Dream Tour. Phải chăng phát ngôn ngông cuồng trên là một hành động nhằm thu hút thêm sự chú ý cho tour diễn của cô gái trẻ chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Đắc Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất