Âm Nhạc

6 album rơi vào tay Scooter Braun nhưng đó chưa hẳn là hồi kết của câu chuyện Taylor Swift

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thông tin này sẽ là một tia hy vọng dành cho người hâm mộ của Taylor Swift.

Như đã biết, sau khi mua lại Big Machine Records, Scooter Braun đang toàn quyền nắm giữ toàn bộ bản quyền 6 album của Taylor Swift khi cô còn hoạt động dưới trướng của hãng đĩa này. Bản thân Taylor Swift cũng như người hâm mộ của nữ ca sĩ đều đang rất tức giận với những gì mà Scooter Braun đã làm với những album: phát hành lại và đổi tên album Reputation, tự ý thay đổi dòng nhạc của Speak Now, Fearless từ country sang pop. Khán giả dường như phải chấp nhận rằng Taylor Swift đã mất tất cả những đứa con của mình thì mới đây, một nguồn tin đã được truyền đi khiến nhiều người như vực dậy tinh thần trong câu chuyện này.

ghj

Liệu Taylor Swift đã mất trắng trong cuộc chiến này?

Cụ thể, theo tờ Financial Times, Taylor Swift mặc dù không còn sở hữu 6 album trước đó của mình nhưng nữ ca sĩ vẫn có quyền kiểm soát việc sản phẩm của mình được phát hành dưới bất kỳ hình thức nào. Nói một cách dễ hiểu, mỗi khi Scooter Braun muốn dùng âm nhạc của Taylor Swift cho một thương vụ nào đó mà không có sự thông qua của nữ ca sĩ thì cô hoàn toàn có quyền gây trở ngại trong những cuộc “mua bán” của Scooter Braun. Có thể thỏa thuận giữa Scooter Braun và đối tác sẽ được ký kết nhưng bất cứ lúc nào bản hợp đồng cũng có khả năng lung lay khi thiếu đi sự đồng ý của Taylor Swift.

Theo Financial Times, Taylor Swift vẫn nắm trong tay quyền kiểm soát phát hành âm nhạc của mình.

Trước thông tin này, người hâm mộ của Taylor Swift đã phần nào bớt lo lắng về những bất lợi mà thần tượng đang hứng chịu trong vụ việc này. Nếu đúng như những gì Financial Times đưa tin, Taylor Swift mặc dù không còn sở hữu 6 album của mình nhưng cô nàng lại đang nắm trong tay một chiếc chìa khóa vô cùng quyền lực chính là quyền kiểm soát âm nhạc của mình. Hy vọng đây sẽ là những tia hy vọng đầu tiên cho Taylor Swift trong trận chiến đòi lại công bằng cho bản thân.

vbn

Đây là thông tin vô cùng tốt cho Taylor Swift và người hâm mộ của mình.

Xem thêm: Scooter Braun làm gì sau khi sở hữu 6 album của Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất