Âm Nhạc

Chuẩn bị 'hít hà' drama: Taylor Swift quyết định mang 'vụ kiện 1 đô' vào album mới?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Taylor Swift khiến nhiều người nghĩ ngay tới một ca khúc ngập drama.

Mới đây, fan của Taylor Swift đã rất tò mò với những hình ảnh cô nàng đang làm việc trong phòng thu được Jack Antonoff (Người đồng sáng tác ca khúc Look What You Made Me Do) chia sẻ trên trang cá nhân của anh chàng. Tuy nhiên, trong một loạt 10 bức ảnh được anh chàng đăng tải, người hâm mộ đã tinh ý phát hiện ra một bức ảnh vô cùng đặc biệt. Đó là bức ảnh bàn mix âm thanh với sự xuất hiện của tờ… 1 đô la.

ctc

Hình ảnh Taylor Swift được Jack Antonoff chia sẻ.

fghj

Sự xuất hiện của tờ 1$ khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Ngay lập tức, khán giả đã quay ngược thời gian về năm 2013, thời điểm cả Hollywood rần rần vì vụ kiện tụng của Taylor Swift với DJ Mueller. Cụ thể, thì trong một sự kiện công bố tour diễn The Red Tour của Taylor Swift, DJ Mueller đã có mặt để chúc mừng cô nàng, tại hậu trường của đêm nhạc đó khi Taylor và nam DJ này chụp ảnh cùng nhau thì nữ ca sĩ đã phát hiện vòng 3 của mình bị sờ soạng bởi Mueller. Ngay sau đó, Taylor Swift đã quyết định đưa DJ Mueller hầu tòa vì cho rằng nam DJ này đã cố tình lạm dụng cô. Tại phiên xét xử vào năm 2017, Taylor Swift đã yêu cầu DJ Mueller xin lỗi và bồi thường cho cô số tiền là… 1$. Và tất nhiên, với bộ óc thông minh cùng với những lí luận đanh thép và sắc bén, Taylor Swift đã chiến thắng vụ kiện đó một cách ngoạn mục.

jkh

Bức ảnh khiến cho DJ Mueller phải đi hầu tòa vì tội danh sàm sỡ Taylor Swift.

Quay trở lại với những bức ảnh gần đây, người hâm mộ của Taylor Swift đã chắc nịch về việc “vụ kiện 1 đô” này sẽ được cô nàng mang vào một track trong album Lover sẽ ra mắt vào tháng 8 tới đây. Chưa kể việc cô nàng tiếp tục bắt tay với Jack Antonoff càng khiến cho khán giả cảm thấy hào hứng hơn bao giờ hết, bởi trước đây anh và Taylor Swift đã cùng nhau viết nên một Look What You Made Me Do khiến bao kẻ thù của cô phải “muối mặt”. Xem ra cho tới tận bây giờ, Taylor Swift vẫn chưa thể hả dạ với những gì kẻ sàm sỡ đã gây ra cho mình. Tưởng chừng như Taylor Swift đã trở nên hiền dịu và đằm thắm trong album mới, nhưng dường như mọi người đã lầm cả rồi!

hjhv

Taylor Swift sẽ tiếp tục công kích kẻ thù trong ca khúc mới?

Album Lover của Taylor Swift sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8, cùng nhau chờ xem nữ ca sĩ sẽ mang tới những drama thú vị gì nhé!

Xem thêm: Thực hư MV You Need To Calm Down của Taylor Swift bị cấm chiếu ở Việt Nam?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất