Âm Nhạc

Taylor Swift sợ khán giả không đến xem biểu diễn

Chia sẻ

Chủ nhân loạt hit của năm 2015 thú nhận nỗi ác mộng hàng đêm của cô chính là biểu diễn trong những sân khấu vắng bóng khán giả.

Taylor Swift vừa kết thúc thành công tour diễn thế giới 1989, mặc dù là ca sĩ ăn khách nhất nhì hiện nay nhưng giọng ca 26 tuổi vẫn lo sợ sẽ có những khán giả không muốn xem cô biểu diễn.

“Có những hôm tôi mơ ác mộng rằng mọi người sẽ không đến, không ai muốn xem tôi trình diễn nữa. Tôi sẽ chỉ biết khóc, ngồi trên sân khấu rồi khóc” - Taylor tiết lộ. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ đám đông cổ vũ trong những buổi diễn giúp cô phấn chấn hơn rất nhiều.

Niềm vui của Taylor là nghe tiếng khán giả cổ vũ trong mỗi show diễn.

Niềm vui của Taylor là nghe tiếng khán giả cổ vũ trong mỗi show diễn.

“Ở cái tuổi 20 này, bạn không biết trước được điều gì sẽ xảy ra. Không phải ngày nào cũng hoàn hảo với tôi, có những lúc tôi thức giấc với tâm trạng ủ rũ. Nhưng khi nghe tiếng khán giả gào thét, ngay lập tức tôi vui trở lại” - Taylor chia sẻ. Sắp tới, phim tài liệu ghi lại tour diễn 1989 sẽ được phát hành vào ngày 20/12 qua Apple Music.

Taylor đưa bạn trai Calvin đến gặp bố mẹ.

Taylor đưa bạn trai Calvin đến gặp bố mẹ.

Mới đây, giọng ca Blank Space đón sinh nhật lần thứ 26 bên bạn trai Calvin Harris, xóa tin đồn chia tay rộ lên gần đây. Trang TMZ vừa bắt gặp Taylor đưa bố mẹ đẻ và Calvin tới nhà một người bạn ở Bev Hills. Đây là lần đầu tiên cặp đôi được trông thấy bên nhau sau vài tháng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất