Âm Nhạc

Katy Perry đăng ảnh quảng cáo giày, fan liền đặt ra nghi vấn về màn hợp tác với Taylor Swift nhờ chi tiết lạ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Liệu điều này có thể trở thành sự thật không?

Cách đây ít giờ, người hâm mộ của Taylor Swift và Katy Perry đã được một phen nháo nhào trước bức ảnh… quảng cáo giày của giọng ca Roar. Sẽ không có gì đáng nói nếu như cư dân mạng không tìm ra điểm bất thường trong bức ảnh này, cụ thể thì Katy Perry đã sử dụng ảnh bìa album Lover của Taylor Swift để quảng bá cho thương hiệu giày của mình. Ngay lập tức cộng đồng mạng đã đặt ra nghi vấn rằng: Katy Perry đang ngầm khẳng định cho màn hợp tác giữa mình và cô bạn thân Taylor Swift?

Katy Perry sử dụng bìa album của Taylor Swift để quảng cáo cho… thương hiệu giày của mình.

Đây chưa hẳn đã là điều vô căn cứ khi mà cách đây vài tuần, nhiều tờ tạp chí về âm nhạc đã đưa tin về một màn kết hợp của Taylor Swift và Katy Perry trong tháng 8 này, tuy nhiên ở thời điểm đó tin đồn chỉ đơn giản là những dòng chữ và không hề có bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào nên nhiều người cảm thấy không thật sự tin tưởng. Nhưng với những gì Katy Perry đã làm gần đây thì khả năng cao, ngày mà hai nữ ca sĩ hợp tác với nhau đang đến rất gần. Hiện tại thì Katy Perry cũng đang trong quá trình ghi hình cho một MV bí mật sẽ được lên sóng vào tháng 8 này, nhưng thông tin về sản phẩm của cô nàng vẫn còn đang trong vòng bí mật.

Katy Perry đang thực hiện một MV bí mật sẽ được lên sóng vào tháng 8 này.

Kể từ sau màn tái hợp lịch sử trong MV You Need To Calm Down, người hâm mộ vẫn luôn mong chờ vào một sản phẩm âm nhạc mà Taylor Swift và Katy Perry sẽ hòa giọng cùng nhau chứ không đơn thuần chỉ là những vai cameo nhỏ xíu. Bên cạnh đó, lý do nhiều người mong muốn Taylor và Katy hợp tác có liên quan đến bộ đôi Lil Nas X và Billy Ray Cyrus khi mà ca khúc Old Town Road đang dần trở thành một con quái vật có khả năng thao túng nền nhạc pop.

Album Lover của Taylor Swift tổng cộng có tận 17 ca khúc nhưng hiện tại chỉ có 2 single được ra mắt, cho nên người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào những màn collab ấn tượng khác trong 15 tracks còn lại và biết đâu Katy Perry sẽ xuất hiện trong đó. Tháng 8 cũng đã cận kề, bây giờ fan chỉ việc giữ thêm chút kiên nhẫn để chờ đợi những điều bất ngờ từ hai nữ ca sĩ tài năng này thôi.

Liệu hai cô nàng có đang thật sự ủ mưu cùng nhau?

Xem thêm: Katy Perry sẽ cưỡi… khủng long trong MV mới?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất