Âm Nhạc

Click xem ngay: Màn live ME! phiên bản solo từ Taylor Swift tại The Graham Norton Show

Thanh Phúc
Chia sẻ

Taylor Swift khiến khán giả bất ngờ khi lần đầu trình diễn solo ca khúc ME! tại The Graham Norton Show.

Ngày hôm qua, Taylor Swift đã góp mặt trong chương trình talkshow The Graham Norton Show với vai trò khách mời đặc biệt. Tại đây, Taylor Swift đã có những phút giây trò chuyện vô cùng vui vẻ với “chủ xị” chương trình và khán giả.

t1

Taylor Swift xuất hiện tại The Graham Norton Show.

Bên cạnh đó, Taylor Swift cũng mang đến cho khán giả một sân khấu ME! cực kỳ sôi động. Tuy nhiên lần này, Taylor Swift không diễn cùng Brendon Urie mà chỉ trình diễn solo một mình ca khúc này. Mặc dù vây, sân khấu trình diễn này vẫn không hề giảm nhiệt mà còn nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ khán giả.

Taylor Swift lần đầu trình diễn ME! mà không có sự đồng hành của người đồng nghiệp Brendo Urie.

Xuất hiện với trang phục lộng lẫy và nhan sắc vô cùng xinh đẹp, Taylor Swift khiến khán giả không thể rời mắt trong từng câu hát, từng chuyển động của mình. Cô thật sự đã đem đến một không khí không thể cuồng nhiệt hơn cho chương trình.

t2

Taylor Swift lần đầu trình diễn solo ca khúc ME!…

t3

Xuất hiện với trang phục vô cùng lộng lẫy.

t4

Nhan sắc xinh đẹp của Taylor Swift.

t5

Một mình Taylor vẫn đủ sức “cân” cả sân khấu.

Suốt thời gian vừa qua, Taylor Swift đang có chiến lược promo vô cùng hoành tráng cho ME! khi liên tục xuất hiện trình diễn tại nhiều sân khấu lớn của các chương trình nổi tiếng, đây chSắc chắn là một trong những kế hoạch của nàng “bướm chúa” nhằm mở rộng đường đi cho single tiếp theo.

Sau sự thành công của ME!, khán giả đang trông đợi một sản phẩm bùng nổ hơn nữa từ Taylor Swift và hy vọng cô sẽ không làm mọi người phải thất vọng.

ME! - Taylor Swift ft Brendon Urie

Xem thêm: Sân khấu ME! hoành tráng của Taylor Swift tại The Voice Mỹ 2019

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất