Âm Nhạc

Fan US-UK xôn xao điều gì: Taylor Swift bị cô bạn 'đã từng thân'… like bình luận đá đểu

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hành động của cô bạn "đã từng thân" với Taylor Swift khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ.

Mới đây, cộng đồng mạng đã tinh ý phát hiện ra Serayah - Cô bạn thân trước đây của Taylor Swift đã ấn like một bình luận đá đểu giọng ca Blank Space. Hành động của cô nàng này nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của khán giả và nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên các trang MXH.

Cụ thể, Serayah đã bày tỏ niềm yêu thích của mình với một bình luận chỉ trích về đời sống tình cảm của Taylor: “Taylor Swift đã rửa chân mình bằng nước mắt của những anh chàng tội nghiệp bị cô ta bỏ rơi, đã vậy cô ta còn viết nhạc về họ. Thật sự không khéo léo chút nào trong cách cư xử.” Bình luận này sau đó đã nhanh chóng được xóa đi, nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng “tóm” lại được.

t1

Serayah - Bạn thân trước đây của Taylor Swift ấn like một bình luận đá đểu “bướm chúa”.

Điều khiến người ta quan tâm và bán tán hơn cả đó chính là mối quan hệ của Taylor Swift và Serayah trước đây rất thân thiết. Thậm chí Taylor đã dành hẳn cho cô bạn thân của mình một vai diễn trong MV Bad Blood đình đám năm nào. Thời điểm đó, cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và được nhiều người ngưỡng mộ vì tình bạn đẹp giữa hai cô gái.

t2

Serayah từng tham gia trong MV bom tấn Bad Blood của Taylor Swift.

Xem thêm: Vũ trụ siêu sao trong MV Bad Blood bom tấn của Taylor Swift

Tuy nhiên, vào năm 2016 Serayah đã tuyên bố “cạch mặt” Taylor Swift vì những scandal tình cảm và tai tiếng liên quan đến gia đình nhà Kim Kardashian. Người hâm mộ đã tỏ ra rất tiếc nuối cho một tình bạn đẹp, bên cạnh đó nhiều khán giả đã lên tiếng chỉ trích Serayah vì đã “trở mặt” với Taylor trong thời điểm người bạn của mình gặp phải ồn ào trong sự nghiệp. Điều đó phần nào cho thấy, cô ấy ngay từ đầu đã không hề thật lòng với Taylor Swift.

t3

Bộ ba bạn thân Taylor Swift, Selena Gomez và Serayah trước đây.

t4

Thời điểm đó cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau như hình với bóng.

Dẫu vậy Taylor Swift vẫn là Taylor Swift, dù cho có bao nhiêu người muốn vùi dập đi chăng nữa thì cô ấy vẫn nổi tiếng, vẫn thành công và liên tục nâng tầm bản thân mình lên từng ngày. Với vị trí hiện tại của nàng “bướm chúa” thì việc có nhiều người ghen ăn tức ở cũng là điều bình thường thôi, Taylor chẳng thèm để tâm đâu.

MV Bad Blood - Taylor Swift

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất