Âm Nhạc

Tất-tần-tật thông tin về màn comeback 2019 mới nhất của Hyomin (T-ara) đều có tại đây!

Đình Khôi
Chia sẻ

Hãy nhanh chóng cập nhật và ủng hộ cô nàng nào.

Cách đây không lâu, Hyomin đã khiến các fan dậy sóng khi thông báo rằng đang chuẩn bị tái xuất “đường đua” Kpop bằng một single mới mang cái tên khá độc đáo - U Um U Um. Hôm qua (12/1), Hyomin tiết lộ trên tài khoản Instagram cá nhân rằng MV U Um U Um phiên bản dance sẽ được ghi hình tại một cửa hàng trên con phố HongDae sầm uất vào ngày 15/1. Thành viên T-ara kêu gọi người hâm mộ nếu có thời gian hãy đến ủng hộ cô nàng.

Thông báo của Hyomin trên mạng xã hội.

Khán giả sẽ chính thức được thưởng thức U Um U Um vào ngày 20/1.

Hyomin đã tiết lộ nhẹ một phần giai điệu U Um U Um.

Trong buổi livestream giao lưu cùng các fan ngày 10/1, Hyomin chia sẻ MV U Um U Um được quay dưới dạng một cú máy. Nếu thực hiện sai một chi tiết dù nhỏ nhất thì cũng phải làm lại từ đầu. Có lẽ vì thế mà cô nàng cảm thấy vũ đạo của U Um U Um khó hơn bình thường. Hyomin chia sẻ mini album solo thứ ba trong sự nghiệp sẽ được ra mắt vào tháng hai. Cô nàng còn “thả thính” nếu nhận được nhiều tình cảm thì Hyomin sẽ tiếp tục comeback một lần nữa vào tháng 3.

Đúng như người hâm mộ dự đoán, Hyomin chia sẻ ở phần bình luận trên Instagram rằng cô nàng có rất nhiều công việc trong tháng hai.

MV Mango

MV Sketch

MV Nice Body

Chia sẻ

Bài viết

Đình Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất