Âm Nhạc

Tất cả hướng về Jonghyun: Hàng loạt lịch trình nhà SM đã thay đổi

Tuấn Hà
Chia sẻ

Các nghệ sĩ đều đã huỷ hoặc hoãn vô điều kiện lịch trình của mình.

Thông tin chấn động về việc thành viên SHINee Jonghyun đã qua đời vào 6 giờ 30 tối (giờ địa phương) ngày 18/12 trở thành cú sốc đối với tất cả những khán giả hâm mộ làn sóng Hallyu. Hôm nay (19/12), ngày viếng thành viên SHINee đã diễn ra tại trung tâm Y tế Asan, quận Songpa, Seoul.

Hôm nay (19/12), ngày viếng thành viên SHINee đã được diễn ra.

Hàng ghế ở Coex Artium SUM (toà nhà SM Entertainment) được sắp xếp thành chữ: R.I.P.

Dễ hiểu khi hàng loạt lịch trình của các nghệ sĩ SM đều huỷ bỏ hoặc hoãn vô thời hạn để hướng về buổi này. Nếu bạn là 1 fan của các nghệ sĩ nhà SM, hãy cập nhật thường xuyên danh sách này vì dự kiến nó sẽ còn nối dài.

IRENE (Red Velvet) hoãn buổi fansign

Cô nàng trưởng nhóm Red Velvet có buổi ký tặng cho nhãn hiệu Columbiana vào ngày 23/12. Tuy nhiên, phía BTC đã xác nhận việc hoãn sự kiện này. Ngày diễn ra lại chưa được công bố.

IRENE (Red Velvet)

 Suho (EXO) và Luna (F(x)) không xuất hiện tại họp báo

Công ty EMK, nhà sản xuất vở nhạc kịch The Last Kiss tiết lộ Suho và Luna sẽ không tham dự buổi họp báo ngày hôm nay. Được biết, sự kiện vẫn diễn ra bình thường tuy nhiên sẽ vắng mặt 2 nghệ sĩ nhà SM do cú sốc Jonghyun.

Suho (EXO) và Luna (F(x))

EXO tạm ngưng quá trình quảng bá album mới

EXO cũng đang trong quá trình nhá hàng Cafe Universe - sản phẩm đặc biệt mừng Giáng sinh 2017. Với ca khúc chủ đề Universe, người hâm mộ đang rất trông chờ vào 1 bản ballad ấm áp dịp cuối năm từ thần tượng. Tuy nhiên, lịch trình ra mắt của EXO đã chính thức tạm dừng. Sau khi tung teaser về D.O và Chen, SM hoàn toàn không có thêm động thái phát hành thêm về dự án này.

Key (SHINee) huỷ buổi chụp hình tại Bồ Đào Nha

Ngày hôm nay (19/12), thành viên Key cũng có buổi chụp hình cho tạp chí tại thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, anh chàng đã nhanh chóng huỷ lịch trình để trở về Hàn Quốc vào chiều cùng ngày.

Key (SHINee)

Minho (SHINee) huỷ buổi ký tặng

Minho cũng sẽ có buổi ký tặng cho K2 tại tòa nhà Lotte World, Seoul Hàn Quốc vào ngày 23/12 sắp tới. Tuy nhiên, sự kiện này chính thức bị hoãn vô thời hạn. Phía nhà tổ chức không thông báo về ngày giờ có thể tổ chức sự kiện này.

Buổi ký tức của Minho cho K2 đã bị huỷ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất