Âm Nhạc

Tăng Nhật Tuệ tiếp tục tung bằng chứng 'tố' Hải Yến diễn kịch

Chia sẻ

Nam nhạc sĩ gốc Hà thành vừa phơi bày sự thật về gốc gác bài hát "Đã hơn một lần" cũng như hình ảnh chứng minh ca sĩ Hải Yến "cướp công" của mình.

Câu chuyện lùm xùm giữa nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và ca sĩ Hải Yến về ca khúc Đã hơn một lần vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, thông qua trang Facebook riêng, tác giả của bản hit trên lại lên tiếng “tố” người thể hiện.

Theo đó, Tăng Nhật Tuệ cho biết rõ về nguồn gốc của ca khúc: “Bài hát Đã hơn một lần em viết cách đây 2 năm, lúc em chân ướt chân ráo vô Sài Gòn. Năm 2014, HKFilm muốn sử dụng ca khúc cho Miu Lê hát trong phim nhưng sau đó film ngừng quay nên ca khúc bị nằm im”.

Ngoài ra, anh cũng cho biết một sự thật bất ngờ về ca sĩ Hải Yến và ca khúc này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên: “Trước đêm chung kết Tuyệt đỉnh tranh tài, Hải Yến muốn có ca khúc đinh. Em nhớ ra ngay bài này và gửi cho cô ấy đồng thời tặng thêm một đoạn coda. Yến dặn: “Tao nói là bài này viết từ câu chuyện của tao nhé”. Chuyện nhỏ! Em đến buổi biểu diễn và sốc vô cùng khi từ “viết từ câu chuyện của tao” thành lời: Nguyễn Hải Yến. Các giám khảo không ngừng khen ngợi Yến viết cảm xúc quá, tình cảm quá, Trấn Thành khóc lóc đủ kiểu. Em giận. Bạn ấy xin lỗi, em bỏ qua vì cứ nghĩ mọi thứ sẽ không lặp lại”.

Status tố Hải Yến đang diễn kịch của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Status tố Hải Yến đang diễn kịch của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ.

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và ca sĩ Hải Yến.

Nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và ca sĩ Hải Yến.

Chàng nhạc sĩ Điều ước duy nhất cũng không ngần ngại vạch trần “màn kịch” của Hải Yến khi cô nhiều lần tự nhận mình là người viết lời ca khúc Đã hơn một lần. Tăng Nhật Tuệ đồng thời cũng thể hiện rõ quan điểm hiện tại của anh về hai chữ “tình bạn” với nữ ca sĩ bước ra từ sân chơi Vietnam Idol 2007.

Anh viết tiếp: “Họp báo ra mắt MV, em tới hùa theo “kịch bản” bạn ấy đã đặt ra giống như tất cả các lần phỏng vấn báo đài sau này, đó mới là “tình bạn” đó bạn ạ! Chứ không phải lên báo nói hay lắm, ra ngoài đi đâu cũng nhận là mình viết lời thì gọi là “tình bạn” đâu bạn ơi! Không tự nhiên các chương trình ghi tên bạn làm phần lời, nhờ bức hình đêm qua, sáng nay các anh chị sản xuất đều gọi nói là bạn tự nhận phần lời nên mọi người mới ghi vào”.

Câu chuyện về tác quyền ca khúc trở nên căng thẳng hơn bội phần khi Tăng Nhật Tuệ liên tục khẳng định, anh có đủ bằng chứng để chứng minh sự thật. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ cũng chia sẻ thêm bức ảnh chứng minh lời anh nói là thật.

77

Hình ảnh về đoạn tin nhắn được Tăng Nhật Tuệ đính kèm nhằm chứng minh việc ca sĩ Hải Yến ''cướp công''.

Hình ảnh về đoạn tin nhắn được Tăng Nhật Tuệ đính kèm nhằm chứng minh việc ca sĩ Hải Yến “cướp công”.

“Tớ có đầy đủ giấy tờ, mail, note làm việc với HKFilm 1 năm trước để chứng minh bài này tớ viết không có tí tác động nào từ bạn. Nhưng tớ chỉ cần bạn xem tấm hình này rồi ngưng ngộ nhận cũng như hạ màn kịch của bạn xuống. Đi đâu các anh chị cũng khen bạn viết lời hay và Yến nó nói nó viết lời mà làm tớ khó hiểu bạn lắm. Vậy bạn nhé! Cám ơn bạn đã hát nó thành công, nhưng hãy ngưng lôi tình bạn ra để làm vỏ bọc cho những mục đích cá nhân. Tớ với bạn không thân tới mức ấy” - Tăng Nhật Tuệ nhắn nhủ riêng với Hải Yến.

Trước đấy, Nguyễn Hải Yến cũng lên trang cá nhân “trần tình” về vụ việc này. Thế nhưng, tất cả những điều cô nói đều bị Tăng Nhật Tuệ bác bỏ sau status mới nhất của anh.

Hiện tại, Hải Yến chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về bằng chứng mới nhất của nam nhạc sĩ.

Chia sẻ
Tin mới nhất