Âm Nhạc

Tạm biệt SM Town, nàng út của SNSD Seohyun chính thức đầu quân về công ty mới

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Những thông tin mới nhất về cô nàng Seohyun gia nhập công ty mới đã được cập nhật rồi đây!

Sau khi hết hạn hợp đồng với công ty SM Entertainment, các thành viên girlgroup “huyền thoại” SNSD đều có những hướng đi riêng cho mình. 5 cô nàng Taeyeon, Yuri, Hyoyeon, Sunny và YoonA tiếp tục tái kí hợp đồng và thành lập thành một nhóm nhỏ của Girls' Generation mang tên Oh!GG đã phát hành ca khúc Lil' Touch. Bên cạnh đó, cũng có một số thành viên quyết định phát triển con đường sự nghiệp solo của mình, trong số ấy có nàng út Seohyun. Và mới đây, Seohyun cũng đã chính thức gia nhập “gia đình” mới để ổn định sự nghiệp cá nhân của mình.

Cô nàng Seohyun.

MV Holiday kỉ niệm 10 năm debut của SNSD.

Lil' Touch của các cô nàng Oh!GG.

Vào ngày 7/3, công ty Namoo Actors chính thức tuyên bố rằng Seohyun đã ký hợp đồng độc quyền với công ty của họ. Đại diện công ty tuyên bố: “Chúng tôi rất vui mừng được thiết lập mối quan hệ cùng với Seohyun, người đã có những hoạt động nổi bật khắp nơi thế giới với tư cách là thành viên của nhóm toàn cầu Girls' Generation“. Người đại diện cho biết thêm: “Seohyun có rất nhiều tiềm năng không chỉ với tư cách là một ca sĩ mà còn là một nữ diễn viên. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cô ấy bằng mọi cách, để niềm đam mê và tài năng diễn xuất của cô ấy có thể nở rộ. Chúng tôi cũng sẽ tích cực hỗ trợ các chương trình quảng bá của cô ấy với tư cách là một ca sĩ“.

Tạo hình của Seohyun trong phim Moon Lover.

Sau khi chính thức gia nhập công ty mới là Namoo Actors, Seohyun sẽ về chung nhà với loạt diễn viên đình đám như Ji Sung, Lee Joon Gi, Park Min Young, Moon Geun Young, Shin Se Kyung, Yoo Joon Sang, Chun Woo Hee,… Tuy không còn hoạt động cùng những người chị em khác của SNSD, thế nhưng Seohyun cũng vẫn thường xuyên liên lạc, ủng hộ nhóm Oh!GG cũng như hoạt động solo của các thành viên.

Seohyun đến concert của chị cả Taeyeon.

Chúc cho con đường sự nghiệp của Seohyun trong thời gian sắp tới đạt được nhiều thành công hơn nữa nhé!

Seohyun debut cùng SNSD với ca khúc Into the new world.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất