Âm Nhạc

Tại sao netizen 'mừng rơn' trước status KEY (MONSTAR) đăng đàn GREY-D mất điện thoại?

Tuấn Hà
Chia sẻ

Sự việc này cụ thể ra sao?

Mới đây, thành viên KEY của MONSTAR chia sẻ về việc cậu út của nhóm là GREY-D (Đoàn Thế Lân) bị mất điện thoại. Những tưởng đây sẽ là 1 status “đầy nước mắt” và ngập tràn chia sẻ nỗi buồn từ cư dân mạng. Nhưng không! Tất cả vô cùng hào hứng và tỏ ra thích thú trước màn đăng đàn này. Bởi vế thứ 2 của status. Cụ thể, KEY cho biết: “Tạm thời ai có việc gì cần nói với Lân thì nhắn 3 anh em còn lại trong MONSTAR”.

Ai cũng biết từ trước đến giờ, MONSTAR là boygroup 3 thành viên, chính bởi thể 3 anh em còn lại (ngoài GREY-D) đồng nghĩa với việc nhóm đã sẵn sàng cho kéo tấm màn bí mật về thành viên tiếp theo.

Status chia sẻ việc GREY-D mất điện thoại của KEY không ngờ lại nhận về vô số icon cười thích thú từ netizen.

“À quên, 4 anh em còn lại trong MONSTAR” - KEY tái khẳng định việc thành viên mới trong lần trở lại sắp tới không phải 1 mà có đến 2 người.

Trưởng nhóm NICKY cho rằng đây là một cái kết viên mãn.

Ông bầu Aiden ngắn gọn với câu bình luận chốt hạ mọi thứ đã xong!

Như vậy sau khoảng thời gian hoạt động 3 thành viên, MONSTAR đã tìm ra được 2 “mẩu” còn lại để hoàn thành đội hình 5 hoàn chỉnh!

MONSTAR chính thức debut từ tháng 9/2016. Sau gần 2 năm hoạt động với 3 thành viên, fan đang vô cùng háo hức trước việc 2 nhân vật cuối cùng của nhóm chuẩn bị được hé lộ. Cùng chờ đợi dự án thú vị này từ các chàng trai nhà St.319.

MV Baby I Told You

MV Tình yêu chậm trễ 

MV Và tôi hát

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất