Âm Nhạc

Taeyeon: 'Thành viên SNSD thức đến 4 giờ sáng để xem từng teaser của tôi'

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có vẻ như nàng thủ lĩnh SNSD không hề "đơn phương độc mã" ở lần trở lại này.

Thành viên SNSD Taeyeon vừa trở lại cùng full album đầu tay vào ngày cuối cùng của tháng 2/ 2017. Cô nàng cũng trở thành gương mặt của tạp chí High Cut số tháng 3 cùng những chia sẻ lần đầu về quá trình thực hiện My Voice. “Đây là CD với nhiều ca khúc và mỗi bài hát dường như là một nỗ lực khác nhau của tôi. Vì là full album đầu tiên nên tôi dành nhiều thời gian hơn bình thường cho từng lần thu âm. Mỗi bài hát tôi mất hơn 3 ngày để có thể hoàn thành”.

Taeyeon trở lại vào ngày 28/2.

Phản ứng của 7 cô nàng SNSD về My Voice từ Taeyeon cũng là điều mà các fan thực sự quan tâm. “Kid leader” của Girls' Generation chia sẻ: “Dù lịch trình của các cậu ấy luôn dày đặc. Thế nhưng họ luôn theo sát sự trở lại lần này của tôi. Thậm chí, tôi từng nhận phản hồi về teaser trở lại của một thành viên vào 4 giờ sáng. Có lẽ đó là thời điểm cậu ấy vừa hoàn thành xong công việc”. 

“Các thành viên SNSD cho rằng tôi đã diễn xuất tốt hơn ở lần trở lại này. Tuy nhiên vẫn còn sự nhút nhát. Họ khuyến khích tôi nên mạnh dạn hơn ở thời gian tới” - Taeyeon bộc bạch.

“Thành viên SNSD thức đến 4 giờ sáng để xem từng teaser của tôi”.

Full album đầu tay của Taeyeon chính thức lên kệ vào ngày 28/2 cùng ca khúc chủ đề Fine. Trước đó, cô cũng ra mắt ca khúc nhá hàng là I Got Love và ngay lập tức nhận được sự chú ý từ khán giả. Theo như trưởng nhóm SNSD thì đây là album mà cô đặt cả tâm hồn mình vào, từ những câu hát cho đến lời thoại trong MV.

MV I Got Love

MV Fine

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất