Âm Nhạc

Taeyeon SNSD ra mắt MV Voice Japan ver: Chuẩn giọng xuất thần của 'vocal queen' không lẫn vào đâu được

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Taeyeon ra mắt MV Voice khiến người hâm mộ vô cùng hào hứng.

Vừa qua, các fan đã được chứng kiến màn trở lại của cô nàng Kim Taeyeon cùng với ca khúc Four Seasons đầy ấn tượng. Chưa dừng lại ở đó, Taeyeon cũng đã khởi động concert tại Nhật Bản của mình với nhiều sân khấu ấn tượng. Tuy bận rộn chuẩn bị cho các đêm biểu diễn, thế nhưng Taeyeon cũng không quên gửi đến người hâm mộ ở nhà sản phẩm âm nhạc mới. Sau khi “nhá hàng” teaser dài chất lừ, Taeyeon ra mắt MV Voice phiên bản tiếng Nhật trong sự phấn khích của các fan.

Taeyeon1

Taeyeon ra mắt MV Voice.

Teaser MV Voice của Taeyeon.

Taeyeon ra mắt MV Voice đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên bởi chất giọng đặc trưng của “vocal queen” vô cùng đỉnh. Chất nhạc độc lạ nhưng không hề kén người nghe đã giúp Taeyeon dễ dàng chinh phục trái tim người hâm mộ. Mỗi lần ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Taeyeon không ngừng làm mới hình ảnh của mình. Và lần này cũng vậy, hình ảnh tuy có chút mạnh mẽ, cá tính nhưng các fan vẫn bị gây thương nhớ bởi thần thái xuất sắc của cô nàng Taeyeon.

Taeyeon3

Taeyeon trong MV mới.

MV Voice tiếng Nhật của Taeyeon.

Taeyeon4

Một hình ảnh khác của Taeyeon.

Taeyeon ra mắt MV Voice bản tiếng Nhật ở thời điểm hiện tại đã giúp cho các fan được nhìn thấy những hình ảnh mới hơn từ cô nàng. Hãy cùng ủng hộ ca khúc mới của Taeyeon cũng như những hoạt động sắp đến của cô ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất